Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Đăng ngày: 05 Tháng 11 2012
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013 Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Khi sử dụng phiên bản Office 2013 muốn lưu một tập tin, nó không bao giờ  mở hộp thoại Save as để lưu trực tiếp như các phiên bản trước kia, mà thay vào đó bạn được dẫn đến một trang, nơi để bạn quyết định xem nên lưu các tập tin trên ổ cứng máy tính hay trên tài khoản SkyDrive của mình.

Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Đồng ý rằng việc tích hợp tính năng tải lên SkyDrive là tuyệt vời cho cá nhân, tuy nhiên nếu dữ liệu mà bạn lưu trữ là quan trọng cho doanh nghiệp thì vấn đề an ninh của các tập tin là một mối quan tâm lớn và khi đó chắc chắn tính năng này là không thể đáp ứng, hơn nữa máy tính cá nhân nếu không có kết nối internet thường xuyên đôi khi sẽ không thể nhìn thấy cửa sổ pop-up hiện ra. Tốt hơn hết, ta nên vô hiệu hóa tính năng này bằng những bước đơn giản dưới đây, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian

Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Bước 1: Mở Word 2013 và nhấn vào nút File để mở Office 2013. Ở đây, bạn chọn tùy chọn Options từ thanh bên trái để mở các tùy chọn có sẵn trong Word

Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Bước 2: Trong cửa sổ Word Options, điều hướng chuột đến tùy chọn Save và đặt một dấu kiểm trước tùy chọn Don’t always show the backstage when opening or saving files

Tùy chọn này sẽ giúp bạn loại bỏ đi các lựa chọn khác khi bạn lưu một file mới hay thực hiện một Save as trực tiếp.

Vô hiệu hóa SkyDrive trong Office 2013

Bước 3: Trong bước kế tiếp, bạn loại bỏ dấu kiểm trước tùy chọn Always show “Sign in to SkyDrive” location during Save và Save to Computer by default. Sau cùng, nhấn OK để lưu lại các thiết lập, lưu ý rằng những thay đổi bạn thực hiện cho Word 2013 sẽ được phản ánh trong suốt quá trình sử dụng ứng dụng và thủ thuật này có thể áp dụng trong Word, Excel, PowerPoint

Kết luận

Tích hợp SkyDrive là một trong những tính năng bổ sung được yêu thích nhất của Office 2013, nhưng nếu bạn thực sự không muốn sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu các tài liệu vì nhiều lý do thì việc vô hiệu hóa hoàn toàn tính năng này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt mật khẩu bảo vệ trong office 2015

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!