Tổ chức nội dung nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn có thể hiểu là quá trình bạn thu thập, tổng hợp các bài viết có nội dung liên quan với nhau về một lĩnh vực nào đó để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chúng ta cứ tạm thời gọi là việc tổng hợp nội dung.

Vị trí thuận lợi nhất để bắt đầu các nỗ lực tiếp thị toàn cầu chính là điều chỉnh website của bạn đến nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Nhưng một trang web địa phương hóa sẽ tốt đến mức nào nếu người dùng không thể tìm thấy nó? Bạn đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để biến website của mình trở nên phù hợp với nhu cầu của khách hàng, vậy tại sao bạn không đi xa hơn nữa để đầu tư vào quá trình tối ưu công cụ tìm kiếm?

Lần đầu tiên khi bắt đầu làm việc với các liên kết, tôi đã yêu thích nó bởi vì lúc đó tôi không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên website khi sử dụng nó cả. Bạn cũng không cần phải hỏi ý kiến của bộ phận IT trước khi liên kết đến một trang web. Sau đó, tôi nhanh chóng nhận ra rằng chúng ta có thể xây dựng liên kết dễ dàng mà không cần thay đổi yếu tố nào trên trang web nhưng điều này không thực sự tuyệt vời như những gì tôi từng nghĩ.

Sau khi bạn xây dựng website xong, bước tiếp theo bạn cần thực hiện đó là thu về lưu lượng truy cập cho website đó! Nhưng câu hỏi đặt ra là bằng cách nào? Bạn chưa có danh sách Email vì vậy không thể sử dụng phương pháp đó. Bạn cũng không có chiếc túi không đáy để đầu tư vào quảng cáo mất phí. Bạn có nên chỉ ngồi đó và chờ đợi mọi người tìm đến website mới của mình hay không? Chắc chắn đấy không phải là giải pháp! Dưới đây là 10 cách thức miễn phí giúp bạn thu về lưu lượng truy cập mục tiêu cho website mới của mình

3 yếu tố thành công của SEO trong năm 2014

Chủ nhật, 27 Tháng 10 2013 07:00

Trong môi trường tìm kiếm từ trước đến nay, chúng ta luôn phải lo lắng về profile liên kết “tự nhiên” và cách thức cung cấp dữ liệu cho các công cụ tìm kiếm. Đây luôn là những yếu tố cần được xem xét và coi trọng. Vậy những yếu tố nào mà chúng ta cần để tâm tới trong năm 2014 này, hãy cùng nhau tìm hiểu để làm sáng tỏ vấn đề nhé.

Các doanh nghiệp nhỏ thường phải đối mặt với tình trạng cân bằng nhu cầu tiếp thị thương hiệu với nguồn kinh phí đầu tư eo hẹp mà mình bỏ ra. Họ có sản phẩm, dịch vụ nổi bật nhưng nguồn kinh phí lại bị hạn chế, do vậy, những doanh nghiệp này cần nhất là các biện pháp để có thể vừa thực hiện chiến dịch PR thành công vừa không phải vay thêm nguồn vốn từ ngân hàng.

Nhiều tài liệu đã bàn luận về khía cạnh các doanh nghiệp địa phương có thể làm gì để cải thiện website, từ việc thúc đẩy độ khả dụng tìm kiếm qua từ khóa mục tiêu cho đến tận dụng nội dung như video nhằm giữ khách truy cập tham gia.

6 bước xây dựng liên kết theo mùa

Chủ nhật, 08 Tháng 9 2013 07:00

SEO nói riêng và Marketing nói chung để được hiệu quả lớn nhất, bạn cần tổng hợp thông tin và phân tích chúng với nhiều góc độ. Dưới đây là các hướng dẫn SEO theo mùa của Julie Joyce(xem ở bên dưới).

10 năm trước, thiết kế một website và được tìm kiếm trên Google là điều không khó thực hiện. Chọn một tên miền. Học qua về mã HTML cơ bản. Làm các từ khóa tìm kiếm. Tạo các thẻ tiêu đề và thẻ meta (dòng mã ở trên cùng của một trang HTML mà hướng dẫn các công cụ tìm kiếm và cung cấp cho họ các thông tin về trang web). Viết khoảng 250 từ. Và tất nhiên, phần lớn các việc đó bạn đều phải tự làm bằng tay rồi.

Người đứng đầu đội chống spam của Google, Matt Cutts một lần nữa tuyên bố rằng dữ liệu trên Google+ không có ảnh hưởng trực tiếp gì tới thuật toán tìm kiếm xếp hạng trang web của họ

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!