Hạn chế về tài chính là nguyên nhân khiến các doanh nghiệp địa phương rơi vào tình thế khó khăn khi đưa ra chiến dịch tiếp thị cho mình. Đối với các chiến thuật inbound như SEO, tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi đây là một lĩnh vực rất khó để xác định trước tỉ lệ ROI. Cách đây 2, 3 năm, vấn đề này không quá quan trọng khi SEO giá rẻ/ có thể dự đoán còn tồn tại.

Lần đầu tiên khi bắt đầu làm việc với các liên kết, tôi đã yêu thích nó bởi vì lúc đó tôi không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên website khi sử dụng nó cả. Bạn cũng không cần phải hỏi ý kiến của bộ phận IT trước khi liên kết đến một trang web. Sau đó, tôi nhanh chóng nhận ra rằng chúng ta có thể xây dựng liên kết dễ dàng mà không cần thay đổi yếu tố nào trên trang web nhưng điều này không thực sự tuyệt vời như những gì tôi từng nghĩ.

3 giải pháp tạo trang đích trong năm 2014

Thứ hai, 27 Tháng 1 2014 15:17

Năm mới đã đến, bạn vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho doanh nghiệp của mình. Website của bạn đã được tối ưu hoàn hảo, trang đích của webiste chưa thực sự được như ý muốn? Vậy tại sao bạn không thay đổi nó, tối ưu chuyển đổi cho website, đem lại cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp.

Việc sử dụng tập tin PDF hiện nay rất thông dụng và trong lĩnh vực seo công cụ tìm kiếm sẽ index cả các tập tin PDF. Những tập tin này cũng có thể hiển thị rich snippet quyền tác giả trên trang tìm kiếm Google (SERP). Nhưng chỉ vì một định dạng tập tin có thể được index không có nghĩa đây là một hướng tiếp cận lý tưởng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những ưu nhược điểm của các tập tin PDF đứng từ góc độ SEO.

Để đạt được thứ hạng trên công cụ tìm kiếm hình ảnh đòi hỏi bạn phải tối ưu hóa cả hình ảnh và các yếu tố trên trang nhằm thúc đẩy thứ hạng cho hình ảnh đó trong kết quả tìm kiếm, cũng như tối ưu hóa hình ảnh và kích thước của chúng để người dùng có thể tải nhanh hơn và cải thiện tốc độ trang. Dưới đây là những giải pháp giúp bạn thực hiện việc này.

Trong ngành tiếp thị số, dẫn đầu về nội dung là việc làm không hề đơn giản. Hầu như mỗi ngày tôi đều phải thảo luận với các nhà tiếp thị nội bộ hoặc chủ một đơn vị kinh doanh nào đó có nguyện vọng tổ chức lại chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp mình trong năm 2014, và nội dung chính là trọng điểm của phương pháp tiếp cận mà họ mong muốn.

Truyền thông xã hội gần đây chủ yếu bàn luận về những thông tin liên quan đến lần IPO của Twitter. Lý do để các kênh xã hội như Facebook, Twitter, và LinkedIn có mặt trong bài viết này đó là tất cả chúng đều có nền tảng quảng cáo PPC. Hiện nay, ngày càng nhiều các nhà quảng cáo sử dụng phương thức này vào trong chiến lược marketing online hỗn hợp của mình.  

Theo một nghiên cứu tổng hợp mới nhất của SIM Partners, việc tập trung vào các thủ thuật SEO địa phương trên Google+ nhằm thúc đẩy thứ hạng địa phương và khả năng hiển thị của website sẽ vẫn là một chiến lược hấp dẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong tương lai. Nhưng đừng vì vậy mà bạn mong chờ chúng sẽ đem lại hiệu quả mạnh mẽ trong một khoảng thời gian quá dài nhé.

Gần đây Pardot đã công bố một Báo cáo về thực trạng sản sinh nhu cầu khách hàng trong năm 2013, khảo sát được tiến hành trên 400 khách hàng và 138 công ty B2B nhằm đưa ra được cái nhìn sâu sắc về thói quen tạo ra nhu cầu và các biện pháp thực hành tốt nhất trong chiến lược Seo hiện nay.

Bất kỳ nhà tiếp thị nào đã và đang cố gắng chạy chiến dịch quảng cáo tính phí trên Facebook đều biết đây là một trong những thị trường quảng cáo dựa trên giá thầu phức tạp nhất hiện nay. Các mục tiêu di chuyển không ngừng, sự thiếu minh bạch xung quanh những tác động của giá thầu quảng cáo và ngân sách đầu tư lên hiệu suất khiến việc tối ưu hóa chiến dịch trở nên khó khăn.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!