Theo Devang Gandhi, Giám đốc lập trình trong Bing Ads Platform, Bing sẽ ra mắt người dùng một số cải tiến mới trên Bing Ads trong mùa xuân này. Sau đây là những gì Devang viết trong email gửi tới người dùng.
Cải tiến mục tiêu theo vị trí bán kính
Nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu của khách hàng, Bing đang phát triển các chức năng nhắm mục tiêu để cho phép người dùng kiểm soát vị trí hiển thị quảng cáo và đối tượng khán giả mục tiêu của mình tốt hơn.
Nhắm mục tiêu theo khu vực và bán kính trong cùng nhóm quảng cáo/ chiến dịch
Hiện tại, Bing Ads đang giới hạn người dùng chỉ được bổ sung một loại mục tiêu vị trí vào quảng cáo của mình, tất cả cùng là vị trí khu vực (thành phố, tiểu bang, quốc gia) hoặc tất cả cùng là vị trí bán kính (ví dụ cách Seattle 5 dặm). Chúng tôi đang thay đổi điều này. Không bao lâu nữa bạn sẽ có thể thêm cả mục tiêu theo khu vực địa lý và bán kính trong cùng một chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo.
Nhắm mục tiêu theo bán kính cụ thể hơn
Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ cụ thể hơn cho những mục tiêu quảng cáo theo bán kính, với khoảng cách bổ sung từ 1-500 dặm cho mỗi dặm trong mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đơn vị trong khoảng “km” và “dặm” cho các mục tiêu này.
Cải tiến Sitelinks
Cũng theo phản hồi của khách hàng, chúng tôi đang thực hiện một số cải tiến đáng chú ý trong sitelink, bao gồm:
Văn bản mô tả (Description Text)
Với văn bản mô tả, bạn có thể bổ sung thêm hai dòng văn bản vào mỗi sitelink trong phần mở rộng quảng cáo của mình.
Ưu tiên thiết bị
Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ ưu tiên thiết bị di động để bạn có thể hiển thị những liên kết mình thích trên thiết bị di động.
Những điều cần biết
Bạn có thể kết hợp những cải tiến này vào trong các chiến dịch hiện tại của mình mà không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Hãy kiểm tra lại trong tháng 6 tới đây khi chúng tôi công bố chính thức những tính năng mới này đến với tất cả người dùng trên blog của Bing.
Đối với khách hàng API, bạn cần nhận thức một số thay đổi trực tiếp ở đây. Xin vui lòng truy cập blog API để hiểu cách thức bạn có thể chuẩn bị cho khách hàng Bing Ads của mình xử lý những thay đổi này.