Các công cụ tìm kiếm luôn luôn thay đổi, nhưng phương thức xây dựng hay “câu” liên kết không bao giờ chết. Xây dựng liên kết - Link building là được coi là cần thiết bậc nhất trong SEO. Bởi nó đòi hỏi con người thực sự có bộ não thông minh, có những ý tưởng thực tế, và vận dụng những ý tưởng đó một cách linh hoạt. Google vẫn xếp hạng các website trên cơ sở xây dựng liên kết. Vậy làm thế nào để chúng ta làm được điều đó?

 

Một liên kết từ một website có liên quan đến một phần nội dung bài viết sẽ hiệu quả hơn 10 lần so với liên kết từ trang không cùng lĩnh vực.
Tiếp thị nội dung mà không có hành động thực tế của tiếp thị chỉ còn là việc tạo ra nội dung. Vậy làm thế nào bạn có thể tận dụng SEO, đặc biệt là xây dựng liên kết, kỹ thuật để tiếp thị cho nội dung của bạn?
Nếu bạn cung cấp dịch vụ bổ trợ cho những trang web khác thì đó là một lý do rõ ràng để hợp tác và trao đổi liên kết. Việc không cạnh tranh với các dịch vụ của nhau là một trong những khía cạnh quan trọng của việc liên kết được hay không. Bằng cách này, việc phân chia…
Chúng ta đều biết rằng khi nói đến việc cải thiện thứ hạng của một trang web thì các liên kết được coi là rất quan trọng. Cho đến những năm gần đây thì hầu hết các liên kết đều được coi là có thể giúp các trang web cải thiện thứ hạng của bạn.
Nhiều SEOer coi backlinks .edu rất có giá trị, trong khi những người khác nghĩ rằng chúng vô giá trị. Theo quan điểm của tôi, liên kết .edu rất khó để có được và do đó nó rất có tác dụng và có giá trị.
Tăng lưu lượng truy cập (traffic) chất lượng vào website là mục tiêu chủ đạo của tất cả các SEOer. Kể từ thời kì của Web 1.0, đã có nhiều thủ thuật tăng traffic theo kiểu view trong vòng 15 giây nhưng ngay sau đó lại bị dập tắt do bị trừng phạt bởi Google và các thuật toán tìm…
Directory được hiểu đơn giản thì đây là những trang danh bạ web, Directory sinh ra để lưu trữ các website theo từng nội dung, giúp người đọc dễ dàng tra cứu các website theo nhu cầu của họ. Directory thường được các seoer tận dụng để tạo ra backlink chất lượng bằng cách submit website của mình lên các…
Thời gian qua, khi Google mới update thuật toán Panda 4.0, các SEOer dường như đã ngừng hẳn việc đi xây dựng liên kết. Tôi cho rằng đó không phải là giải pháp tốt nhất.
Tổ chức nội dung nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn có thể hiểu là quá trình bạn thu thập, tổng hợp các bài viết có nội dung liên quan với nhau về một lĩnh vực nào đó để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chúng ta cứ tạm thời gọi là việc tổng hợp nội dung.
Matt Cutts, người đứng đầu nhóm tìm kiếm spam của Google, luôn luôn có thể dựa vào những viên ngọc trí tuệ của người dùng thông qua tài khoản Twitter, kênh YouTube, và blog cá nhân của mình. Trong một vài tháng qua, ông đã trả lời rất nhiều câu hỏi thắc mắc của người dùng, do vậy nếu không…
Gần đây Matt Cutts, người đứng đầu nhóm tìm kiếm spam của Google, đã trả lời một câu hỏi liên quan đến backlinks trong video Trợ giúp Webmaster mới nhất của mình. Nội dung câu hỏi mà người dùng đưa ra như sau: Để nghe phản ứng đầy đủ của Matt Cutts, xin vui lòng xem video dưới đây:
Ngày nay, Marketing, đặc biệt là SEO, đã chuyển từ một trò chơi với rất ít các quy tắc thành một trò chơi mà ở đó Google là vị trọng tài khá nghiêm khắc. Với những chiến thuật cũ bất hợp pháp, nhiều nhà tiếp thị đã vứt bỏ chúng sang một bên.
Google ra mắt người dùng vào năm 1998, sau đó nó đã phát triển nhanh chóng để trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện nay. Hơn 2.161 tỉ lượt tìm kiếm được thực hiện trên công cụ này trong năm 2013, chiếm 67% thị phần thị trường tìm kiếm toàn…
Chúng ta không thể so sánh xây dựng liên kết với bức tranh “Cuộc sáng tạo Adam” của Michaelangelo trên trần nhà nguyện Sistine, nhưng với thông tin và cách làm hợp lý, xây dựng liên kết có thể trở thành một nghệ thuật. Bạn đang tìm kiếm các loại liên kết và kỹ thuật xây dựng tốt hơn, bạn…
Gần đây, Matt Cutts của Google đã khuyến cáo người dùng Guest posting là một phương thức không nên áp dụng khi xây dựng liên kết. Mọi người (bao gồm cả bản thân tôi) đều đã được cảnh báo về điều này trong nhiều năm qua. Ngay cả những listing đánh giá sản phẩm được coi là phương thức “PR…
Nội dung Evergreen là một nguồn tài nguyên có giá trị cho bất kỳ website nào. Thuật ngữ này dùng để chỉ những loại nội dung không dễ bị lỗi thời hoặc sai lệch trong một khoảng thời gian ngắn, như một tuần hay một tháng. Bạn cần cập nhật thông tin cho loại nội dung này, và hãy liên…

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!