Tăng lưu lượng truy cập (traffic) chất lượng vào website là mục tiêu chủ đạo của tất cả các SEOer. Kể từ thời kì của Web 1.0, đã có nhiều thủ thuật tăng traffic theo kiểu view trong vòng 15…
Browsing: Link building
Các công cụ tìm kiếm luôn luôn thay đổi, nhưng phương thức xây dựng hay “câu” liên kết không bao giờ chết. Xây dựng liên kết – Link building là được coi là cần thiết bậc nhất trong SEO. Bởi nó đòi hỏi con người thực sự có bộ não thông minh, có những ý tưởng thực tế, và vận dụng những ý tưởng đó một cách linh hoạt. Google vẫn xếp hạng các website trên cơ sở xây dựng liên kết. Vậy làm thế nào để chúng ta làm được điều đó?
Tổ chức nội dung nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn có thể hiểu là quá trình bạn thu thập, tổng hợp các bài viết có nội dung liên quan với nhau về một lĩnh vực nào đó để phù…
Gần đây Matt Cutts, người đứng đầu nhóm tìm kiếm spam của Google, đã trả lời một câu hỏi liên quan đến backlinks trong video Trợ giúp Webmaster mới nhất của mình. Nội dung câu hỏi mà người dùng đưa…
Nội dung Evergreen là một nguồn tài nguyên có giá trị cho bất kỳ website nào. Thuật ngữ này dùng để chỉ những loại nội dung không dễ bị lỗi thời hoặc sai lệch trong một khoảng thời gian ngắn,…
Giống như một đứa con hoang toàng trong gia đình, hiện nay xây dựng liên kết gãy đã được đông đảo giới làm SEO chấp nhận sau hàng loạt các bản cập nhật thuật toán Penguin của Google.
Trước khi đi sâu vào bài viết này, chúng ta cần nhận thức được rằng xây dựng liên kết (xây dựng link building) vẫn tồn tại, nó không hề chết như nhiều người vẫn nghĩ. Đây là quan điểm của…
Mọi người đều mong muốn có những ý tưởng mới trong việc xây dựng link building. Trong khi hiện nay, công cụ tìm kiếm Google đang ngày càng thông minh hơn, và sự cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt…
Vị trí của người tìm kiếm đang dần ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm đối với hầu hết các truy vấn. Do vị trí này được dò tìm tự động nên bạn không thể bỏ qua nó khi thực…
Tôi từng tự hỏi làm cách nào ta có thể chắc chắn mỗi liên kết mình xây dựng có là một liên kết an toàn – thực tình mà nói tôi không biết trả lời câu hỏi này thế nào.…
Trong một thời gian dài, các nhà xuất bản coi Link building như một thói quen riêng của chính họ.Mục đích là đưa các links lên thứ hạng tìm kiếm.Ngoài ra nó không phục vụ mục đích tiếp thị nào…