LMT không chỉ tổng hợp các kiến thức, thủ thuật SEO, chúng tôi còn mong muốn đưa tới cho các bạn các công cụ SEO tốt, mang lại hiệu quả cao hơn cho chiến dịch SEO của các bạn

Một trong những điểm quan trọng nhất trong một chiến lược Seo thành công là sự ra đời của các sáng kiến riêng.
 Tiếp thị nội dung là vấn đề lớn trong năm 2014. Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu thường xuyên đầu tư thời gian và tiền bạc vào tiếp thị nội dung hơn lúc nào hết. Đó không phải là nhiều bất ngờ khi bạn xem xét các con số thống kê gần đây:
Nếu bạn sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội, thì chắc rằng không thể nào, online tất cả các mạng xã hội đó 24/7. Đó là lý do tại sao một số nhà phát triển thông minh đã xây dựng những công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Những công cụ này, sẽ sắp xếp các…
Bước cơ bản để định hình được một chiến lược SEO là hiểu được những gì mà người dùng đang tìm kiếm. Nếu ngay từ khi mới bắt đầu bạn không có từ khóa đồng nghĩa với việc bạn đang làm việc mà không có mục đích nào cả.
Google anaylytics là công cụ không thể thiếu đối với quá trình làm SEO của bạn. Nhưng có rất nhiều giải pháp để thay thế google analytics. Cùng tham khảo qua bài viết sau
Google Analytics không còn xa lại với những người làm SEO. Đây là một công cụ mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người sử dụng, nó giúp người quản trị website nắm bắt được về người dùng cũng như tần suất truy cập trên site: Nội dung nào đang thu hút được người dùng, …lượng truy cập từ…
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể vạch ra những thông tin nâng cao của người dùng Analytics trên dữ liệu riêng của mình? Giờ đây bạn không cần phải tưởng tượng nữa, chúng ta có thể thực hiện điều đó ngay hôm nay.
Gần đây, Searchmetrics LogoSearchmetrics vừa trình làng một bổ sung mới vào bộ công cụ Searchmetrics Suite của mình, công cụ này hứa hẹn sẽ giúp các nhà tiếp thị “phân tích và tối ưu hiệu suất tìm kiếm hữu cơ của các trang đích cụ thể trên website một cách hiệu quả hơn.”
Tháng 1 vừa qua, Google đã thông báo đến người dùng số liệu phân tích trong báo cáo truy vấn tìm kiếm trên Google Webmaster Tools sẽ không tiếp tục được làm tròn. Theo đó, độ chính xác của những báo cáo này sẽ lên đến hơn 20 - 30%.
Năm 2014 là thời điểm chúng ta đã bước vào thời đại của thuật toán Hummingbird, không có chỗ cho linh cảm tiếp thị và tinh thần chịu đựng. Hiện nay, mọi chiến dịch tiếp thị số thành công đều có sự đóng góp không nhỏ của dữ liệu.
Tháng trước, Google AdWords vừa thực hiện một bản cập nhật quan trọng liên quan đến cách thức số liệu chuyển đổi được theo dõi. “Flexible conversion tracking - Theo dõi chuyển đổi linh động” thể hiện nỗ lực không ngừng của Google trong việc cung cấp những dữ liệu chuyển đổi chính xác nhất cho người dùng khi tối…
Sự trỗi dậy của Big Data đã khiến nhiều người trong ngành phải sử dụng dữ liệu phân tích để có thể đưa ra quyết định tiếp thị phù hợp. Với lượng dữ liệu có sẵn lớn như hiện nay, truyền thông xã hội là một kênh quan trọng cần phải theo dõi. Đây chính là lý do để một…
Mặc dù Bing chỉ đóng góp một lượng khá nhỏ trong lưu lượng tìm kiếm tổng thể trên website của bạn, nhưng nó có thể cung cấp một số công cụ và dữ liệu hữu ích mà nhiều người thường bỏ qua.
Bạn có bị ám ảnh bởi việc phải tìm hiểu và nắm rõ những lợi ích thực sự nhất của công cụ Google Disavow Tool? Đây là một công cụ ẩn chứa những bí mật và một số quan niệm sai lầm đối với nhiều người kể từ khi được ra mắt vào tháng 10/ 2012. Dưới đây là 7…
Kiểm tra mức độ thành công của chiến dịch tiếp thị nội dung offline là việc làm vô cùng quan trọng bởi vì từ đó bạn có thể hiểu được đâu là yếu tố hoạt động, và kém hoạt động để đưa ra phương hướng điều chỉnh. Tin tốt là bạn có thể sử dụng Google Analytics để thực hiện…
Chúng ta đã đi gần hết tháng đầu tiên của năm 2014, bây giờ hãy cùng nhau suy nghĩ về những mục tiêu cho chiến dịch AdWords và đánh giá những điều mới mẻ sẽ được thử nghiệm trong năm mới này. Dưới đây là 3 tính năng để bạn có thể sử dụng và đưa ra nhận xét nhé.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!