Công cụ mới phân tích và tối ưu hiệu suất website cho SEO

Đăng ngày: 23 Tháng 4 2014
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Công cụ mới phân tích và tối ưu hiệu suất website cho SEO Công cụ mới phân tích và tối ưu hiệu suất website cho SEO

Gần đây, Searchmetrics LogoSearchmetrics vừa trình làng một bổ sung mới vào bộ công cụ Searchmetrics Suite của mình, công cụ này hứa hẹn sẽ giúp các nhà tiếp thị “phân tích và tối ưu hiệu suất tìm kiếm hữu cơ của các trang đích cụ thể trên website một cách hiệu quả hơn.”

 “Page Cockpit” sẽ thu thập số liệu về hiệu suất tìm kiếm trên cấp độ trang như phân tích lưu lượng truy cập, lượng chuyển đổi, backlinks, các hoạt động truyền thông xã hội, cũng như phân tích các trang web riêng lẻ để có thể đưa ra đề xuất cho quá trình tối ưu nội dung, kỹ thuật, và tối ưu liên kết nội bộ.

Marcus Tober, Giám đốc công nghệ kiêm người sáng lập của Searchmetrics cho biết “Quản lý hiệu suất tìm kiếm của website ngày càng tập trung theo hướng cung cấp những nội dung giá trị cho người tìm kiếm trên các trang web cụ thể thay vì tập trung theo cấp độ từ khoá hay tên miền hoặc cố gắng thao túng các thuật toán của công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng các thủ thuật SEO. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho người dùng công cụ có khả năng tập trung cao khi phân tích trên mức độ URL để quá trình tối ưu các trang đích riêng lẻ trở nên dễ dàng hơn.”

Searchmetrics đã tạo ra một số số liệu mới dựa trên URL cho quá trình theo dõi như sau:

-         Chỉ số “URL SEO visibility” cung cấp bức tranh tổng thể cho quá trình tối ưu trang web dựa trên thứ hạng tìm kiếm của hàng triệu từ khóa.

-         Chỉ số “URL keyword trends” cung cấp xu hướng từ khóa theo thời gian cho dù trang web có đang bị tụt giảm hay gia tăng thứ hạng đối với những từ khóa mục tiêu cụ thể.

-         Chỉ số “URL optimization” nhìn vào điểm số tối ưu on-page dành cho các URL riêng lẻ, và các yếu tố trong tiêu chí như số lượng lỗi được phát hiện, các cảnh báo và chú ý dành cho URL.

-         Chỉ số “Traffic index potential for URLs” thể hiện lưu lượng truy cập có thể được tạo ra trên một trang khi nó gia tăng thứ hạng tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu.

Tom Schuster, Giám đốc điều hành của Searchmetrics phát biểu “Một trong những mục tiêu chủ chốt của chúng tôi đó là đảm bảo để phần mềm SEO doanh nghiệp của mình theo kịp cách thức phát triển của công cụ tìm kiếm để người dùng luôn được trang bị những công cụ phù hợp phục vụ cho việc cải thiện khả năng hiển thị hữu cơ của website trong SERPs. Những phương tiện tối ưu trên cấp độ URL của công cụ mới này chính là một ví dụ tuyệt vời, chúng giúp các chuyên gia SEO tập trung vào tiến trình tối ưu từng trang web riêng lẻ theo cách thức phù hợp khi mà các công cụ tìm kiếm hiện nay ngày càng tập trung hiển thị những trang web cung cấp kết quả độc đáo, hữu ích nhất cho người dùng.”

Xuan Trung

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!