Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

7 Công cụ giúp làm chủ tiếp thị nội dung trong 2015

1

Cập nhật vào 23/02

 Tiếp thị nội dung  là vấn đề lớn trong năm 2014. Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu thường xuyên đầu tư thời gian và tiền bạc vào tiếp thị nội dung hơn lúc nào hết. Đó không phải là nhiều bất ngờ khi bạn xem xét các con số thống kê gần đây:

 • Nội dung tiếp thị chi phí ít hơn so với tiếp thị truyền thống là 62% và tạo ra gấp khoảng ba lần so với những khách hàng tiềm năng.

• 78% các CMO tin rằng nội dung tùy chỉnh là tương lai của tiếp thị.

• Tốc độ chuyển đổi Website cho người chấp nhận tiếp thị nội dung hơn gần như 6 lần những người không chấp nhận (2,9% so với 0,5%). 

Nếu bạn chưa có thời gian để đầu tư vào việc phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị nội dung cho doanh nghiệp của bạn, bây giờ là lúc.

Bạn không chắc chắn bắt đầu từ đâu? Dưới đây là bảy công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để làm chủ tiếp thị nội dung trong năm 2015: 

1. Nghiên cứu và tạo ý tưởng nội dung: Buzzsumo

Nghiên cứu tạo ý tưởng nội dung

Buzzsumo là một công cụ mà bạn có thể sử dụng để đến với ý tưởng nội dung tốt hơn, tìm kiếm nội dung tuyệt vời để chia sẻ, theo dõi xem các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì, và tìm kiếm người có ảnh hưởng. Cụ thể, bạn có thể sử dụng Buzzsumo để:

• Tìm các nội dung được chia sẻ nhiều nhất và tác giả có ảnh hưởng nhất đối với một chủ đề

• Xác định nội dung được chia sẻ nhất cho một tên miền

• Tìm ra những người đã được liên kết đến một bài viết

• Xác định người đã chia sẻ một bài viết

• Tạo cảnh báo nội dung để theo dõi một chủ đề hay đối thủ cạnh tranh

• Chạy báo cáo phân tích nội dung cho một chủ đề hay tên miền

• và nhiều hơn nữa!

Chi phí: Các kế hoạch cấp độ thấp nhất sẽ có giá $ 99 / tháng.

2. Sáng tạo nội dung: Penflip

công cụ sáng tạo nội dung

Penflip là một công cụ tuyệt vời để sử dụng khi bạn cần phải làm việc trên mảng lớn của nội dung, như ebooks, giấy trắng, hoặc bài đăng trên blog dài. Các thiết kế đơn giản cho phép cho một kinh nghiệm viết khá tập trung, và các nền tảng như một tổng thể làm cho việc cộng tác với những người khác thực sự dễ dàng.

Với Penflip, bạn có thể:

• Dễ dàng ghi nội dung hình thức ngắn hoặc dài

• Chia sẻ và cộng tác với những người khác

• Thêm hình ảnh và liên kết

• Tổ chức theo chương

• Thêm bình luận và xem lịch sử sửa đổi

• Public các dự án của bạn

Chi phí: Các kế hoạch cấp độ thấp nhất sẽ có chi phí $ 0 / tháng.

3. Thuê người viết nội dung: Scripted

Thuế người viết nội dung

Không phải ai cũng có đủ thời gian và năng lượng để liên tục làm việc đăng tải bài viết hết tuần này sang tuần khác, và đối với nhiều người, đó là nơi mà nhà văn tự do đi vào. Với Scripted, bạn có thể thuê người viết nội dung để giúp bạn với một loạt các nội dung, giống như:

• Bài đăng trên blog

• Giấy tờ trắng

• Các trang website

• Cập nhật phương tiện truyền thông xã hội

• Mô tả sản phẩm

Quá trình này là khá đơn giản: bạn gửi thông tin chi tiết và hướng dẫn cho các phần của nội dung, một nhà văn xác nhận công việc của bạn, họ gửi nội dung, sau đó bạn xem lại nó và xuất bản nó khi đã sẵn sàng.

Chi phí: Một bài đăng blog tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 99 $.

4. Quản lý dự án: Trello

Quản lý dự án conten marketing

Trello là một công cụ tuyệt vời để quản lý bất kỳ dự án tiếp thị nội dung của bạn đặc biệt khi bạn có nhiều hơn một người tham gia. Trello là khác hơn rất nhiều so với nền tảng phần mềm quản lý dự án và ứng dụng bởi vì nó tập trung vào tổ chức hình ảnh và dòng chảy. Với Trello, bạn có thể:

• Kéo và thả thẻ cho thấy sự tiến bộ

• Mời các thành viên khác trong nhóm cộng tác

• Tải lên các tập tin, chia sẻ liên kết, tạo danh sách công việc phải làm, và để lại ý kiến

• Set thời hạn, đáp ứng thông qua email, và phân loại bằng nhãn

Chi phí: Các phiên bản cơ bản của Trello là miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp lên một mức độ cao hơn có tên gọi Trello Gold. 

5. Xuất bản và lập kế hoạch truyền thông xã hội: Edgar 

Lập kế hoạch truyền thông xã hội

Edgar là một phương tiện truyền thông xã hội khá mới xuất bản và lập kế hoạch ứng dụng cung cấp một đặc tính duy nhất: khả năng lưu trữ, phân loại, và tái sử dụng các bản cập nhật bạn tạo và chia sẻ với những người theo dõi của bạn. Quá trình này là khá đơn giản: bạn viết cập nhật và tải nó lên Edgar. Các ứng dụng xuất bản cập nhật của bạn theo lịch trình thể loại. Sau đó, các bản cập nhật đi vào thư viện của bạn sẽ được công bố một lần nữa sau khi tất cả các bản cập nhật khác trong danh mục đã được chia sẻ.

Chi phí: Nó hiện đang bắt đầu ở mức 49 $ / tháng để sử dụng, và bạn phải yêu cầu một lời mời. 

6. Phân phối và quảng bá nội dung : Zemanta 

Phân bố và quảng cáo nội dung

Zemanta là công cụ phân phối và quảng bá nội dung mà các công ty sử dụng để chia sẻ nội dung trên các trang web đối tác phổ biến khác trên web. Trên các trang web đối tác, nội dung của bạn được chia sẻ trong nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như:

• Các khuyến nghị được thúc đẩy

• Liên kết In-text

• Quảng cáo In-stream

Với công cụ này, bạn thiết lập các chiến dịch và quyết định nội dung bạn muốn chia sẻ, bạn đặt ngân sách và thông số kỹ thuật nhân khẩu học, và sau đó Zemanta sẽ quan tâm phần còn lại.

Chi phí: Nó thực sự phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và ngân sách hàng tháng bạn thiết lập.

7. Tạo và lưu trữ một mẫu nội dung tiếp thị: Streak

Tạo và lưu trữ một mẫu nội dung tiếp thị

Streak là một nền tảng CRM hoạt động trong Gmail. Đó là một công cụ tuyệt vời để sử dụng khi bạn di chuyển vào giai đoạn quảng bá và xúc tiến của những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn. Với Streak, bạn có thể tạo và lưu giữ một mẫu tiếp cận để  khi đến lúc để thúc đẩy một phần nội dung, bạn có thể tùy chỉnh lời chào của bạn, và bạn có thể gửi nhiều email chỉ với một cú nhấp chuột.

Chi phí: Tại thời điểm này, Streak là miễn phí để sử dụng!

Hãy đóng góp chia sẻ những công cụ tiếp thị nội dung mà bạn biết, để chúng tôi cùng thêm vào danh sách này. Chúng tôi chia sẻ với bạn đọc tổng hợp 18 ch kiến thức chuyên môn cơ bản dành cho các SEOs.

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

1 phản hồi

  1. Những công cụ này mình chưa dùng bao giờ luôn, note lại bài viết này của bạn