Bạn có bao giờ tự hỏi liệu mọi người có thực sự đọc bài viết blog của bạn không? Đọc thật kỹ toàn bộ bài viết? Chứ không phải chỉ đọc lướt qua vài phần của nó?. Qua quá trình phân tích và tìm hiểu tôi thấy chỉ có 40% số độc giả thật sự đọc các bài viết mà thôi.

Năm 2014 là thời điểm để chúng ta tiến hành quá trình chuyển đổi toàn diện từ phương thức “SEO cũ” sang phương thức “SEO mới”.Tư tưởng cũ cho rằng website nên xây dựng trải nghiệm dành cho công cụ tìm kiếm, để giành được thứ hạng cao trên SERPs. Trong khi đó tư tưởng mới lại nghiêng về quá trình tạo ra trải nghiệm hữu ích, sâu sắc cho người dùng website.

10 phút đánh giá onpage một website

Thứ năm, 10 Tháng 7 2014 11:37

Tôi đã từng đọc rất nhiều website nói về SEO onpage thì phải thế này, phải thế kia. Thế nhưng lại không có một website nào đưa ra cách đánh giá về seo onpage chuẩn cho một website.

Có nên tối ưu website trên Yahoo! Search không? Đây là một vấn đề nhiều người quan tâm. Bài viết này, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc mang lại hiệu quả cao khi tối ưu website với yahoo! Search.

Tối ưu tài khoản có thể là một nhiệm vụ tương đối khó khăn, nhưng quá trình này có thể được sắp xếp hợp lý với một số kỹ thuật tối ưu thường bị bỏ qua. Bài viết này sẽ tập trung tiết lộ những kỹ thuật SEO và đảm bảo bạn có thể thực hiện quá trình tối ưu nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Vị trí thuận lợi nhất để bắt đầu các nỗ lực tiếp thị toàn cầu chính là điều chỉnh website của bạn đến nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Nhưng một trang web địa phương hóa sẽ tốt đến mức nào nếu người dùng không thể tìm thấy nó? Bạn đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để biến website của mình trở nên phù hợp với nhu cầu của khách hàng, vậy tại sao bạn không đi xa hơn nữa để đầu tư vào quá trình tối ưu công cụ tìm kiếm?

Hầu hết mọi người đều cho rằng thương hiệu càng lớn, thứ hạng của nó càng cao. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng, đặc biệt đối với các từ khóa và truy vấn tìm kiếm phi thương hiệu. Do mỗi thị trường địa lý phục vụ cho một nhu cầu nhân khẩu học khác nhau, nên việc tổ chức các chiến dịch tiếp thị trực tuyến cá nhân hóa không phải là việc làm đơn giản, đặc biệt khi bạn phải giải quyết một lượng lớn các địa điểm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số thủ thuật hữu ích giúp doanh nghiệp tối đa hóa khả năng hiển thị tìm kiếm cho từng thị trường phục vụ.

Trong những năm qua, Google đã có những thay đổi rõ rệt liên quan đến cách thức đánh giá thứ hạng của website. Khi một trong những thuật toán gần đây nhất của hãng, thuật toán Hummingbird, được phát hành vào tháng 8/2013, nó đã tạo ra một cơn lốc trong bối cảnh tìm kiếm, từ đó tiếp tục tác động sâu rộng đến người dùng và webmasters.

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate optimisation) và tối ưu công cụ tìm kiếm (search engine optimisation) giống như hai mặt của một đồng xu. Bạn có thể đầu tư hàng giờ đồng hồ vào mục tiêu SEO, nhưng sẽ thế nào nếu bạn không sử dụng một chiến lược hoàn hảo để tối ưu tỉ lệ chuyển đổi cho website?

Theo ước tính của một số công ty phân tích xu hướng, bao gồm cả số liệu của comScore,  lưu lượng truy cập Internet qua di động trong năm 2014 có thể vượt qua lưu lượng truy cập từ desktop hoặc các thiết bị laptop lớn. Dự báo này tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của việc tối ưu website dành cho thiết bị di động đối với các nhà bán lẻ trực tuyến.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!