Danh mục: Điện thoại

9 ứng dụng chơi nhạc độc đáo nhất trên iOS

Có thể bạn không biết rằng trong kho ứng dụng Apple Store có nhiều ứng dụng liên quan đến âm nhạc thế nào. Nhưng nếu như có thời gian để khám phá, chắc chắn bạn cảm nhận được sự thú vị riêng của mỗi ứng dụng. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những ứng dụng thú vị nhất mà đã được chúng tôi sàng lọc kĩ càng.

Ngoài những tính ứng dụng sẽ được chúng ta tìm hiểu ở dưới dây, bạn có thể tham khảo thêm về những tính năng ẩn của hệ điều hành IOS mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài trước.

1.  Groove (miễn phí)

Groove không phải là dạng ứng dụng nghe nhạc thông thường, nó có khả năng phân tích thông minh sở thích nghe nhạc của người nghe và tạo ra một hồ sơ playlist riêng. Ứng dụng cho phép điều chỉnh phát lại nhạc từ màn hình khoá và Control Center. Tiểu sử ca sĩ cũng như những tấm hình nghệ thuật của album nhạc cũng được tải về tự động để người dùng tiện theo dõi.

2.  Musio (0,99 USD/miễn phí)

Musio là ứng dụng nghe nhạc được thiết kế theo phong cách tối giản và có một hệ thống quản lí danh sách bài hát rất rõ ràng và khoa học. Người dùng có thể tự do thêm, xoá bài hát khởi playlist chỉ bằng cách swipe ngang qua màn hình.

3.  TapTunes (miễn phí)

Ứng dụng TapTunes có thể coi như là một công cụ thay thế tuyệt vời ứng dụng nghe nhạc cài sẵn trên iOS. Hệ thống album được hiển thị theo dạng lưới nên rất dễ quản lí và tuỳ chỉnh. Hơn thế nữa, menu Now Playing còn hiển thị các hình ảnh nghệ thuật của album ở dạng có độ phân giải cao và chỉ cần lắc nhẹ iPhone hay iPad là máy có thể tự động chọn ngẫu nhiên cho bạn album bất kì để nghe.

4.  in:play (miễn phí)

Đây là một ứng dụng nghe nhạc phá vỡ mọi tiêu chuẩn giao diện người dùng với cách thiết lập và bố trí hoàn toàn khác biệt. Ứng dụng chủ yếu tập trung vào màn hình Now Playing, với các tuỳ chọn quan trọng như điều khiển âm lượng, thanh tiến trình phát và những bức hình nghệ thuật của các bài hát đang phát.

Ngoài ra, in:play còn hỗ trợ các thao tác bao gồm vuốt từ trái qua phải để chuyển bài, chia sẻ lên mạng xã hội, chế độ hiển thị đêm và ngày, vuốt từ trên xuống dưới để hiển thị danh sách bài hát được sắp xếp theo chữ cái, tên nghệ sĩ hay bài hát, album.

5.  Listen (miễn phí)

Ứng dụng chơi nhạc này hầu như tập trung chủ yếu vào thao tác cử chỉ. Trong ứng dụng Listen, người nghe có thể bỏ qua và chạy lại, chuyển sang giao diện danh sách, chia sẻ và thêm các bài hát yêu thích bằng cách kéo các tấm hình nghệ thuật của album vào một điểm nhất định trên màn hình. Nhìn chung, giao diện của ứng dụng khá đẹp mắt, phong cách và điều quan trọng là nó không yêu cầu người dùng phải có những thao tác cảm ứng quá chính xác.

6.  Denon Audio (miễn phí)

Denon lại cho người dùng iOS một trải nghiệm nghe nhạc hoà toàn mới với một bộ cân bằng mạnh mẽ có thể thao tác và xử lí hàng ngàn các dải nhạc rời rạc mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Một tính năng độc đáo của ứng dụng Denon còn là khả năng phát radio và tự động đề xuất các điểm truy cập trực tuyến để có thể stream nhạc ngay tức khắc.

7.  Ecoute (1,99 USD)

Ứng dụng Ecoute đi kèm với một giao diện thanh lịch, hỗ trợ cử chỉ, tích hợp mạng xã hội và một loạt các tính năng điều khiển khác. Với khoản tiền bỏ ra 1,99 USD tất nhiên ứng dụng còn có thêm nhiều tính năng quan trọng như AirPlay và hỗ trợ iTunes Match.

8.  Songbucket (miễn phí)

Nếu bạn là người thường xuyên biên soạn danh sách nhạc và chỉnh sửa thứ tự phát nhạc thì có lẽ Songbucket sẽ là một ứng dụng nhạc phù hợp nhất cho bạn.
Đúng như tên gọi và nguyên lí hoạt động, đơn giản người dùng chỉ cần tìm các bài hát hoặc album yêu thích và ném vào trong một chiếc xô “đựng” âm nhạc. Tất nhiên là bạn cũng có thể lưu các bài hát đó thành một danh sách riêng để tiện cho việc phát lại sau đó. Ngoài ra, ứng dụng cũng có tính năng chia sẻ lên mạng xã hội.

9.  iMusic (1,99 USD)

Ứng dụng cuối cùng có tên khá đơn giản là iMusic, một ứng dụng hướng tới như là công cụ nghe nhạc hoàn hảo cho người dùng. Nó hỗ trợ thao tác bằng cử chỉ, hiển thị lời bài hát, trừu tượng hoá bài hát dưới dạng sóng cũng như giao diện hiển thị sinh động và chuyên nghiệp.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: tiện ích IOS

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước