Danh mục: Điện thoại

12 ứng dụng iOS được Mashable bình chọn hay nhất 2014

App Store của iOS là kho ứng dụng khổng lồ với hơn 1 triệu ứng dụng cùng hàng ngàn ứng dụng được thêm mỗi ngày, do đó việc chọn ra những ứng dụng hay và độc đáo là điều không hề dễ dàng với người dùng.

Năm 2014 vừa đi qua, và nếu bạn đang gặp “vấn đề” này, hãy tham khảo danh sách những ứng dụng tốt nhất trên iOS trong năm 2014 do trang thông tin Mashable bầu chọn. Bởi những ứng dụng này khả năng sẽ còn rất hot trong năm mới 2015 này đấy.

1.  Acorns

Link download

Acorns là một ứng dụng tài chính khá thú vị khi giúp người dùng đầu tư các khoản tiền thừa nhỏ từ hoạt động mua sắm hàng ngày vào một danh mục đầu tư được quản trị bởi các nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp. Acorns cho phép tải về miễn phí, tuy nhiên từ tháng đầu tư đầu tiên bạn sẽ phải trả khoản phí 1 USD một tháng.

2.  Humin

Link download

Humin sắp xếp danh bạ điện thoại dựa trên mối liên hệ cụ thể của bạn với những người có danh bạ được lưu. Theo đó, bạn có thể tìm kiếm danh bạ nhanh chóng và tiện ích với những câu hỏi như “works at…” (làm việc tại…) hay “met at…” (gặp ở…).

Ứng dụng này cũng có khả năng ghi nhớ các thói quen sử dụng danh bạ của người dùng từ đó đưa ra các gợi ý tìm kiếm ngay khi bạn mở ứng dụng về sau. Vì thế, thời gian bạn sử dụng Humin sẽ tỷ lệ thuận với sự thông minh của ứng dụng này.

3.  Hyperlapse

Link download

Hyperlapse mang đến cho người dùng một cách đơn giản để tạo các đoạn video theo phong cách time-lapse và chia sẻ chúng dễ dàng lên Instagram hay Facebook. Ứng dụng này cũng tương thích với camera trước của iPhone.

4.  Jelly

Link download

Là một sản phẩm của người đồng sáng lập Twitter Biz Stone, Jelly ra đời bởi có rất nhiều thắc mắc mà… Google cũng không thể mang đến câu trả lời thỏa đáng. Theo đó, Jelly mang lại cho người dùng khả năng đặt câu hỏi sử dụng các đoạn văn bản, hình ảnh hoặc vị trí bản đồ và sau đó bạn bè hoặc bạn của bạn bè đang sử dụng ứng dụng này sẽ đóng góp các ý kiến của mình. Về cơ bản, bạn có thể hình dung Jelly là một ứng dụng mạng hỏi đáp xã hội.

5.  Kim Kardashian: Hollywood

Link download

Bạn muốn thử bước chân vào cuộc sống với tốc độ cao ở Hollywood? Hãy tải về ứng dụng Kim Kardashian: Hollywood và nhập vai ngôi sao nóng bỏng Kim Kardashian để trải nghiệm.

6.  LinkedIn Job Search

Link download

Hiện nay, mạng xã hội LinkedIn đang ngày càng chứng tỏ mình là một công cụ tuyệt vời để các ứng viên có thể tìm thấy một công việc tốt, tuy nhiên trước khi Job Search ra đời, trải nghiệm “lục lọi” kho dữ liệu khổng lồ của mạng xã hội này trên điện thoại không được đánh giá cao.

LinkedIn Job Search được thiết kế như một ứng dụng đăng tin tuyển dụng chuyên biệt. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm các vị trí, đăng ký ứng tuyển hoặc cài đặt thông báo mỗi khi ngành nghề bạn quan tâm có tin tuyển dụng mới.

7.  Nuzzel

Link download

Có rất nhiều ứng dụng đọc tin tức khác nhau nhưng đôi khi bạn chỉ muốn tìm những câu chuyện những người quen biết với bạn đang đọc. Đó là lí do tại sao Nuzzel ra đời, nó đảm bảo luôn cập nhật những câu chuyện mới xoay quanh những dòng cập nhật của bạn bè bạn trên Twitter.

Được tạo ra bởi người sáng lập Friendster, Jonathan Abrams, ứng dụng giúp bạn tìm kiếm những câu chuyện của bạn mình đã chia sẻ trong hàng loạt các cập nhật có thể bạn đã bỏ lỡ từ tuần trước. Nó không phải là một ứng dụng tin bao gồm tất cả các hạng mục nhưng đó là một cách tuyệt vời để tìm bài viết mới liên quan đến bạn.

8.  Overcast: Podcast Player

Link download

Ứng dụng Podcast Player này đến từ người sáng tạo ra Instapaper, là cách thức đơn giản nhưng đầy thanh để điều khiển Podcast (Podcasts là các nội dung âm thanh và video được tạo ra bởi người dùng – Playlist) của bạn. Nó xử lý thông tin cơ bản, như đăng ký và tải xuống, nhưng điều tạo nên sự khác biệt của Overcast so với các ứng dụng khác chính là các tính năng cao cấp được tích hợp trong miễn phí. Với tính năng thông minh Smart Speed, sẽ giúp bạn tua nhanh những đoạn trống trong bản ghi âm, hay tính năng Voice Boost giúp bạn điều chỉnh âm lượng nghe sao cho phù hợp với mình.

9.  Secret

Link download

Ra mắt vào đầu năm 2014, Secret nhanh chóng gây cuốn hút bởi nó tiết lộ nhiều thông tin bí mật có thật từ những người bạn. Người dùng đăng tải bí mật của họ, những bí mật lớn lẫn bí mật nhỏ, và tất là bảo mật. Cho dù người dùng có thấy được hay không, những bí mật này bị tiết lộ bởi những người họ thận cận hoặc những người họ thật sự biết. Người dùng ứng dụng cũng có thể bình luận tạo nên hàng trăm thậm chí hàng ngàn tương tác, đôi khi nó liên kết ngoại tuyến và vào đời thực.

10.  Swype

Link download

iOS 8 là nền tảng đầu tiên mang đến cho người dùng iPhone cơ hội được trải nghiệm các bàn phím đến từ bên thứ ba và Swype là một trong những ứng dụng đầu tiên thuộc thể loại này xuất hiện trên iOS.

11.  Threes

Link download

Có thể bạn chưa biết tựa game “gây sốt” trong giới trẻ Việt một thời 2048 chính là một bản “sao chép và kế thừa” từ ứng dụng Threes. Theo đó, trong Threes người dùng cũng có nhiệm vụ ghép các số 1, 2 thành số 3 và cứ như vậy cho đến khi ghép được một số lớn nhất có thể là bội số của 3.

12.  TwoDots

Link download

Sau thành công của Flappy Bird, TwoDots được cho là một trò chơi dễ gây nghiện. Với đồ họa và luật chơi đơn giản. Người chơi sẽ phải nối các điểm chấm cùng màu với nhau, mức độ và thách thức ngày càng tăng sẽ gây ra những khó khăn cho người chơi. Trong quá trình chơi, người chơi cần suy nghĩ để đưa ra những đường nối thật hợp lí, nếu không bạn sẽ bị đánh lừa.

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước