Danh mục: Điện thoại

14 Mẹo và thủ thuật giúp làm chủ Apple Music

 Sau quá trình sử dụng và khám phá Apple Music chúng tôi đã phát hiện ra một số điều mới mẻ và cũng đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp bạn nghe nhạc dễ dàng hơn trên iOS. Dưới dây là 15 lời khuyên giúp bạn thực sự chinh phục được ứng dụng nghe nhạc của Apple.

 1. Sử dụng máy nghe nhạc mini trong iOS

 

Các ứng dụng Music trên iOS bao gồm một công cụ phát lại nhỏ phía dưới cùng của ứng dụng Music. Giao diện nghe nhạc mini vẫn ở tại chỗ của nó, cho phép bạn duyệt qua các ứng dụng và vẫn kiểm soát âm nhạc của bạn. Bạn có thể chuyển đổi giữa giao diện nghe nhạc mini và nghe nhạc đầy đủ. Chỉ cần gõ giao diện nghe nhạc mini để mở rộng nó và sau đó nhấp vào hình tam giác ở góc trên bên trái để chuyển đổi từ giao diện dầy đủ sang chơi mini.

Bạn cũng có thể vuốt xuống trên swipe trên mà hình để chuyển sang máy nghe nhạc mini.

2.Thay thế các tab “ connect” trong  Apple Music với “playlists”

Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng trong Apple Music, nhưng không phải tất cả mọi người sẽ quan tâm đến các mạng xã hội mới connect.  Rất may, Apple đã cung cấp một cách để loại bỏ các tab Connect từ Apple Music trong iOS. Chỉ cần mở System (cài đặt) -> General (cài đặt chung) -> Restrictions và chuyển đổi tùy chọn “ Apple Music Connect”. Điều này sẽ vô hiệu hóa các tab “ connect” và thay thế nó bằng một tab hữu ích “ playlists” cho phép bạn nghe cả danh sách nhạc chỉ trong một vài thao tác.

 3.Làm thế nào để Shuffle bài hát.

Tại giao diện nghe nhạc mini trên các tab để truy cập vào các bài hát đang phát bạn sẽ thấy biểu tượng Shuffle bài hát. Sau đó gõ vào biểu tượng Shuffle ở phía dưới, để shuffle bài hát.

 Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Siri để Shuffle bài hát. Bấm và giữ nút Home để khởi động Siri, và nói “Shuffle Songs”. Siri sẽ phát ngẫu nhiên các bài hát trong thư viện của bạn, giống như chức năng Shuffle trong tab Songs.

 4.Sử dụng Siri của Apple với Music

Siri vẫn hỗ trợ tốt trong các ứng dụng Music mới. Khởi động Siri và nói yêu cầu của bạn để chơi bất kỳ bài hát mà bạn muốn. Các trợ lý giọng nói sẽ soi trên thư viện âm nhạc của Apple để tìm những kết quả tốt nhất trả về. Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích tích hợp Shazam Siri để xác định các bài hát được trơi trong nền. Một khi Shazam đã nhận gia điệu, sau đó bạn có thể yêu cầu Siri để thêm bản nhạc đó vào thư viện của bạn.

5. Tắt tính năng tự động gia hạn Apple Music 

Apple cung cấp ba tháng miễn phí của Apple Music cho các tài khoản hiện tại của dịch vụ. Khi mà thời gian dùng thử kết thúc, apple sẽ tự động tính phí cho bạn cho tháng đầu tiên của dịch vụ trả tiền. Bạn có thể thưởng thức ba tháng lắng nghe và không lo lắng về việc thanh toán này bằng cách tắt tính năng tự động gia hạn trong ứng dụng Music.

Chỉ cần mở các ứng dụng Music trên iphone hoặc ipad của bạn và bấm vào biểu tượng shortcut Tài khoản của tôi ở góc trên bên trái. Sau đó chọn “ View apple ID” để đăng nhập vào tài khoản iTunes Store của bạn. Bấm “ quản lý” dưới tiêu đề đăng ký và tìm kiếm các chuyển đổi tự động gia hạn. Nó được bật theo mặc định – chỉ cần gõ nó và xác nhận thay đổi để tắt nó đi.

6. Lưu bài hát từ Beats 1 hoặc Music Radio để vào thư viện nhạc của bạn

Bạn có thể gửi bất kỳ bài hát được chơi trên Beats 1 hoặc bất kỳ bài hát được lưu lại từ Radio vào thư viện nhạc của bạn. Chỉ cần gõ vào nút bầu dục, và sau đó chọn “ Thêm vào Music của tôi.

7. Thêm nhiều thể loại âm nhạc yêu thích và các nghệ sĩ sau khi cấu hình Apple Music

Khi bạn bắt đầu sử dụng Apple Music, bạn có thể tùy chọn để chọn các thể loại âm nhạc, nhạc sĩ yêu thích của bạn. Nếu bạn muốn thêm vào danh sách này, bạn có thể làm như vậy bằng cách chọn biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên bên trái và sau đó chọn “Choose artists for You”. Bong bóng bạn sử dụng ban đầu hiện ra để bạn chọn các file nhạc mà bạn yêu thích.

8. Quản lý các nghệ sĩ bạn theo dõi và kết nối

 

Theo mặc định, Apple Music tự động theo các nghệ sĩ khi bạn thêm âm nhạc của mình vào thư viện Music của bạn. Những nghệ sĩ sau đó sẽ xuất hiện trong kết nối, gắn kết các nhạc sĩ với người hâm mộ. Bạn có thể bật tắt tự động sau này và quản lý các nghệ sĩ mà bạn theo dõi trong connect. Mở hồ sơ nhạc bằng cách bấm vào biểu tượng hồ sơ trong ipper góc trái. Sau đó chọn “ Next” để xem danh sách các nghệ sĩ trong danh sách theo dõi. Nếu bạn muốn loại bỏ một nghệ sĩ , chỉ cần bấm vào nút “ Unfollow” bên cạnh tên của nhạc sĩ, nghệ sĩ.

9.Thêm bài hát và abum có sẵn offline.

Bạn có thể lưu các bài hát cho ẩn phát lại bằng cách nhấn vào nút hình elip bên cạnh một bài hát hoặc album. Sau đó, bạn có thể chọn tùy chọn “ Make available offline”.

 

10. Xem tốc độ download âm nhạc của bạn.

 

Khi bạn lưu một bài hát , Apple Music sẽ hiển thị một thanh tiến trình tải về ở phía trên cùng của hầu hết các tab trong các ứng dụng music. Chạm vào thanh tiến trình để xem quá trình tải đang được tiến hành.

11. Xếp các bài hát để phát lại

Khi duyệt qua các cửa hàng của Apple Music, bạn có thể sắp xếp các bài hát bằng cách chàm vào nút chấm lửng cạnh một bài hát. Sau đó chọn “ Play Next” để chơi nó ngay lập tức hoặc “ add to up next” nếu bạn muốn có một danh sách chạy các bài hát.

12. Xem danh sách nhạc DJ từ beats 1

Chạm vào tab Radio trong ứng dụng iOS music và tab beats 1 biểu ngữ ở giữa màn hình. Khi trang Beats 1 mở ra, bạn có thể di chuyển xuống phía dưới cùng của trang và xem các danh sách nhạc DJ lưu trữ.

13. Thay đổi tên đăng nhập của Apple Music của bạn.

 

Mỗi người sử dụng Apple Music có thể tùy chỉnh tên người dùng và tên đăng nhập của họ sử dụng để gửi bình luận. Để truy cập những thông tin chi tiết hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ trong tay trái phía trên, gõ tên tài khoản của bạn, và sau đó chọn chỉnh sửa để thay đổi các giá trị.

14. Sử dụng apple track nhạc trong đồng hồ báo thức.

Bạn có thể lưu bất kỳ bài hát của apple Music và sử dụng nó cho tiếng chuông đồng hồ báo thức. Chỉ cần lưu một bài hát vào thư viện của bạn và sau đó chọn ứng dụng clock. Khi ứng dụng Clock được mở , bạn có thể gõ các tab Alarm để thêm một báo thức mới. Chọn “ âm thanh” trong màn hình tạo báo động và sau đó “ chọn một bài hát” để mở thư viện nhạc của bạn, mà bây giờ bao hồm âm nhạc từ Music Library Apple.

Hi vọng những lời khuyên và thủ thuật cho Apple Music giúp bạn bắt đầu với dịch vụ âm nhạc trực tuyến của Apple. Nếu bạn phát hiện bất kỳ thủ thuật nào khác xin vui lòng chia sẻ chúng tôi.

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước