Top 4 xu hướng tiếp thị kỹ thuật số cho năm 2015

Trong năm 2015, điện thoại di động sẽ vẫn là ưu tiên tiếp thị hàng đầu khi ngày càng nhiều người dân sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng lướt web.

Tiếp thị kỹ thuật số tiếp tục là một ưu tiên hàng đầu cho các công ty B2B  và B2C khi chúng ta đến gần năm mới..Trong thực tế, hơn 50% các công ty có kế hoạch tăng ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của họ trung bình 17% cho năm 2015.

Khi năm 2014 kết thúc, chúng ta hãy nhìn vào một số xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu mà các chuyên gia dự đoán sẽ chiếm ưu thế trong năm 2015.

B2B (Business To Business): Mô hình kinh doanh thương mại điện tử trong đó giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau).

B2C (Business – To – Customer) : Thương mại điện tử B2C là chỉ bao gồm các giao dịch thương mại trên Internet giữa doanh nghiệp với khách hàng, mà trong đó, đối tượng khách hàng của loại hình này là các cá nhân mua hàng

1.  Tối ưu hóa và tiếp thị dành cho mobile

Đầu năm nay, chúng tôi đã thảo luận tại sao tiếp thị điện thoại di động là chìa khóa cho một website thành công. Trong năm 2015, điện thoại di động sẽ vẫn là ưu tiên tiếp thị hàng đầu khi ngày càng nhiều người dân sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng lướt web. Các doanh nghiệp sẽ cần phải tập trung vào việc tối ưu hóa các chiến lược di động của họ và chắc chắn rằng tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ được tối ưu hóa cho điện thoại di động, bao gồm cả một trang web responsive, một ứng dụng điện thoại di động, quảng cáo trực tuyến, tiếp thị truyền thông xã hội và nội dung cụ thể cho người sử dụng điện thoại di động.

2.  Sự gia tăng trong quảng cáo truyền thông xã hội

Khi tiếp thị truyền thông xã hội ngày càng trở nên phổ biến, các kênh truyền hình tràn ngập các nội dung quảng cáo. Facebook thông báo rằng bắt đầu vào tháng Giêng năm 2015, News Feeds của người dùng sẽ hiển thị nội dung ít mang tính quảng cáo từ trang họ thích. Quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp để đảm bảo rằng thông điệp của họ đang được hiển thị tới khán giả mục tiêu của họ. Chi tiêu cho quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội sẽ tăng trưởng nhanh trong những năm tiếp theo. Theo BI Intelligence, chi tiêu quảng cáo của Mỹ sẽ đạt 8,5 tỷ $ trong năm tới và đạt gần 14 tỷ USD năm 2018, tăng so với mức 6,1 tỷ trong năm 2013.

3.  Tiếp thị nội dung nhiều hơn

Tiếp thị nội dung ngày càng trở nên quan trọng mỗi năm. Hơn 80% các nhà tiếp thị B2B nói rằng mục tiêu hàng đầu của họ để tiếp thị nội dung bao gồm nhận thức về thương hiệu, thế hệ lãnh đạo và sự tham gia, dựa theo báo cáo tiếp thị nội dung B2B Benchmarks 2015. Nhiều doanh nghiệp đang nhìn thấy giá trị trong tiếp thị nội dung và đang bắt đầu đầu tư vào các chiến thuật như phương tiện truyền thông xã hội, thư điện tử, bài viết trang web, blog, sự kiện cá nhân, trường hợp nghiên cứu, video, hình ảnh /hình ảnh minh họa và nhiều hơn nữa. Nội dung đa dạng làm cho nó dễ dàng tiếp cận với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng hiện có tìm các dịch vụ hay sản phẩm tốt nhất mà họ đang tìm kiếm trên các kênh khác nhau. Với quá nhiều nội dung được tạo ra, các thách thức sẽ là làm thế nào để làm cho nội dung nổi bật so với tất cả các phần còn lại.

4.  Tích hợp giữa SEO, tiếp thị nội dung & Truyền thông xã hội

Ranh giới giữa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung và phương tiện truyền thông xã hội giờ đây sẽ bị mờ. Tiếp thị nội dung bây giờ là một nhân tố chính trong khả năng hiển thị tìm kiếm. Phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố lớn trong dịch vụ SEO, sự công nhận và ủy quyền thương hiệu, nhưng nó cũng được sử dụng để quảng bá và phân phối nội dung. Mặc dù chúng là những chiến thuật riêng rẽ, SEO, tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội dựa vào nhau để thành công. Cả ba phải làm việc trong thể thống nhất để hỗ trợ các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nói chung.

Trong năm 2015, điều quan trọng là phải hiểu các xu hướng hàng đầu, do đó bạn có thể đánh giá lại chiến lược marketing kỹ thuật số của bạn và ngân sách. Nếu bạn muốn dẫn đầu sự cạnh tranh, tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và tạo ra sự dẫn đầu, liên hệ với các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi để tìm ra cách chúng tôi có thể giúp đỡ.

Dự đoán của bạn cho tiếp thị kỹ thuật số năm 2015 là gì? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách bình luận ý kiến dưới đây.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Kỹ thuật SEO

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước