6 Ý tưởng để đạt được hiệu quả khi chia sẻ nội dung

Trong không gian tiếp thị kỹ thuật số, website được cập nhật nội dung thường xuyên giúp cho trang luôn được làm mới và phát triển nội dung phù hợp cho những đối tương đang theo dõi. Các thông tin bạn chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định đối tượng mục tiêu của bạn, và nó có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ đối tác, nâng cao độ tin cậy, và quan trọng nhất trang web của bạn được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm.

Nhưng làm thế nào để bạn có thể thực hiện được tất cả những điều này? Rõ ràng bạn không thể viết một bài viết, đăng nó lên trang web của bạn, và mong muốn khán giả của bạn sẽ đọc nó. Bạn cần dành nhiều thời gian quảng bá nội dung của bạn trên các kênh và nhằm tới đối tượng mục tiêu của bạn.

Dưới đây là môt vài ý tưởng làm thế nào để bạn có thể nhận được hiệu quả cao khi chia sẻ nội dung trên các nền tảng khác nhau.

1. Chiến dịch Email

Nếu bạn muốn nội dung mới của bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu ngay lập tức thì sự lựa chọn chiến dịch email là lựa chọn thích hợp nhất. Nếu bạn có ít nhất 1.000 người đăng ký vào phần blog hặc tin tức của bạn, bạn có thể điều hướng đăng ký vào trang web của bạn bằng cách chỉ cho họ bài viết xuất bản gần đây nhất của bạn.

Chiến dịch email có lợi cho các doanh nghiệp nhỏ về chi phí, phạm vi của các đối tượng, và chuyển đổi tiềm năng từ môt chiến dịch email duy nhất. Việc chia sẻ nội dung của bạn thông  qua  kênh này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn đủ dữ liệu để lo lường sự thành công của bạn trong các chiến dịch email.

Lời khuyên cho chiến dịch email

Giả sử bạn có môt danh sách các địa chỉ email hợp lệ, những lời khuyên sau  đây có thể giúp bạn bắt đầu chiến dịch email của bạn:

–   Tiêu đề ngắn gọn, nhưng hấp dẫn. Tương tự như các thẻ tiêu đề nó nên được mô tả là có thể.

–   Sử dung email thật, không phải là một info@email.com hoặc noreply@email.com. Hãy sử dụng email của bạn để cho họ biết rằng họ có thể trao đổi lại với bạn thông qua email.

–   Chọn đúng thời gian và ngày tháng , để đạt được hiệu quả cao bạn cần chú ý vào thời gian tốt nhất trong ngày để gửi email.

–   Đừng quên làm những thử nghiệm A/B. Kiểm tra một phẩn tử tại một thời điểm để xác định những gì là hiệu quả nhất để trong chiến dịch tiếp theo bạn sẽ biết làm những việc gì.

–   Đừng quên tối ưu hóa trang web của bạn trên các thiết bị. Hầu hết mọi người ở email của mình thông qua các thiết bị di động hoặc máy tính bảng.

–   Không Spam..

2.  Tạo nội dung tiếp cận cộng đồng

Một lựa chọn khác là để liên lạc và tạo kết nối với những người trong lĩnh vực bạn đang phát triển và họ cũng phát triển. Bằng cachs liên hệ với người tạo nội dung trong ngành và các ngành có liên quan chặt chẽ, bạn có thể năng cao danh sách liên hệ của bạn với những người có ảnh hưởng, những người có thể giúp bạn quảng bá được nội dung của bạn.Vì bạn đang thúc đẩy kinh doanh trực tuyến nên việc xây dựng cộng đồng kết nối là điều ý nghĩa, và có thể hiệu quả hơn trong việc quảng bá nội dung của bạn.

Hãy nhớ, mục tiêu chính của bạn trong chiến dịch tiếp cận này không phải là để kiếm được một liên kết. Thành công là khi họ chia sẻ nội dung của bạn trên trang kết nối xã hội của họ, từ đó bạn có thể hi vọng mục tiêu lớn hơn đó là đạt được khán giả, người dùng, người dùng sẽ tự tìm kiếm tới bạn.

Làm thế nào để tìm ra người tạo nội dung cùng với bạn

Giả sử bạn có một bài viết mới đã sẵn sàng để thúc đẩy, tìm kiếm những người có thể được quan tâm chia sẻ nội dung của banjc so thể là một cách tiếp cận tốt. Hãy bắt đầu bằng cách :

–   Xác định các blog hàng đầu trong lĩnh vực của bạn được nhiều người sử dụng quan tâm cùng với sự tham gia của mạng xã hội bằng cách sử dụng các từ khóa mục tiêu của bạn trong tìm kiếm hữu cơ.

–   Sử dụng Twitter để tìm người tạo nội dung trong ngành của bạn. Tìm kiếm chúng trong hộp tìm kiếm của twitter sau đó tìm kiếm những trang web hoặc thậm chí các blog liên quan đến ngành, lĩnh vực của bạn.

Lời khuyên khi tìm người làm nội dung cùng với bạn

–   Đọc các bài viết gần đây và tìm ra điểm chung – điều này có thể giúp có được sự chú ý của họ.

–   Luôn luôn sử dụng một địa chỉ email các nhân của bạn khi gửi đi các email (không phải là info@ hoặc noreply@ )

–   Không bao giờ yêu cầu một liên kết.

–   Kết nối với họ thông qua các trang xã hội của họ như twitter, facebook, google +,..

3.  Tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng

Nếu bạn muốn nội dung mới xuất bản của bạn được lan truyền rộng rãi cho một đối tượng mục tiêu lớn trong ngành công nghiệp của bạn, thì lựa chọn này là chắc chắn cho bạn. Tiếp cận cộng đồng có ảnh hưởng liên quan đến nội dung tác giả tiếp cận cộng đồng nhưng sự khác biệt duy nhất là người có ảnh hưởng có độ tin cậy và có tầm ảnh hưởng có thể có lợi cho bạn.

Ngoài ra, các trang web chia sẻ bởi những người có ảnh hưởng có xu hướng lây truyền và nhận được số lượng lớn lưu lượng truy cập. Qua việc tiếp xúc các đối tượng có tầm ảnh hưởng, nội dung của bạn có thể được đề cập trên các trang web khác có liên quan trong lĩnh vực của bạn, web của bạn có thể nhận được lượng liên kết tự nhiên cao.

Làm thế nào để tiếp cận được cộng đồng có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn.

–   Sử dụng Topsy để tìm thấy những người trong ngành, lĩnh vực của bạn với bài viết phổ biến.

–   Tham dự sự kiện trong ngành của bạn và thu thập thông tin liên lạc với các nhà tổ chức.

–   Sử dụng Buzzumo để tìm nội dung được chia sẻ nhiều nhất và có tầm ảnh hưởng quan trọng.

–   Không bao giờ yêu cầu một liên kết.

4.  Sử dụng website đánh giá

Nếu sử dụng nội dung tiếp cận cộng đồng không thành công bạn có thể sử dụng các trang web bình chọn phù hợp trong ngành công nghiệp của bạn, nơi tạo nội dung và có ảnh hưởng để thu lại những hiệu quả. Điều này có thể giúp nội dung của bạn được phát triển bởi đối tượng mục tiêu của bạn những người có thể chia sẻ nội dung của bạn cho một đối tượng mục tiêu lớn hơn.

Các trang web bình chọn có xu hướng tăng traffic cho các website nếu nó được bình chọn cao với khán giả mục tiêu của bạn. Vì vậy, những lợi ích mà bạn có thể nhận được từ các trang web bình chọn là tăng được traffic và tìm ra được nội dung cùng chủ đề bạn đang phát triển và quan tâm.

Một ví dụ điển hình của các trang web bình chọn thích hợp là Reddit.com. Chúng ta đều biết rằng cộng đồng Reddit trang web nơi mà hầu hết các nội dung của nó được duyệt bởi các thành viên của cộng đồng như bài viết hoặc chia sẻ liên kết trực tiếp thông qua chia sẻ subreddit. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong ngành bất động sản, bạn có thể chia sẻ nội dung của bạn trên subreddutits bất động sản sau đây:

http://www.reddit.com/r/realestate

https://www.reddit.com/r/RealEstatePhotography

http://www.reddit.com/r/RealEstateTechnology

http://www.reddit.com/r/CommercialRealEstate

Đó là một trang web nhưng cơ hội chia sẻ nội dung của bạn chắc chắn là cao.

5.  Cộng đồng mạng xã hội

Tương tự như các trang web bình chọn thích hợp, cộng đồng xã hội cũng có thể giúp tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn đến khán thính giả mục tiêu của bạn. Sự khác biệt nhất là khán giả của bạn có thể hỗn tạp, có thể là người mới, có thể là chuyên gia, và thậm chí có thể là những người có ảnh hưởng tới lĩnh vực bạn đang phát triển. Người đọc chia sẻ nội dung của bạn trong các kênh mạng xã hội.

Những nội dung hữu ích và tốt sẽ được chia sẻ tới cộng đồng mạng xã hội, khán giả của bạn sẽ tương tác với bạn và các thành viên trong các cộng đồng khác sẽ kết nối và tương tác với bạn.

Lời khuyên cho việc chia sẻ nội dung của bạn trên các cộng đồng mạng xã hội

–  Đọc hướng dẫn – bạn không muốn bị xóa tài khoản hoặc khóa tài khoản hãy đọc hướng dẫn, nội quy của các cộng đồng mạng xã hội.

–  Phản ứng tích cực trước những bình luận, nhận xét –  phản ứng có kiến thức và văn hóa đối với những bình luận trên cộng đồng mạng xã hội.

–  Không chỉ chia sẻ nội dung của bạn.

–  Cung cấp các đoạn mô tả nội dung của bạn để khán giả của bạn có thể biết những gì mong đợi nếu họ nhấp qua.

6. Truyền thông xã hội

Một phương pháp để thúc đẩy nội dung được chia sẻ là phương tiện truyền thông xã hội của riêng bạn. Nếu bạn có một số tiền và có một lượng khán giả theo dõi mục tiêu xã hội của bạn, điều này làm cho nội dung của bạn để được ý bởi những độc giả hiện có.

Tương tự như các cộng đồng xã hội, các trang xã hội cũng cho phép khán giả tương tác trên mỗi bài viết, bạn có thể giao tiếp trưc tiếp với khán giả của bạn. Vì vậy, nếu các phương pháp liệt kê ở trên không hữu ích đối với bạn, thì tùy chọn này có thể giúp bạn trong việc phát triển nội dung của bạn với khán giả của bạn.

Lời khuyên cho việc chia sẻ nội dung của bạn trên truyền thông xã hội

–   Ưu tiên sử dụng hình ảnh khi chia sẻ một bài đăng trên các trang xã hội của bạn, nó hấp dẫn hơn so với văn bản thuần túy.

–   Sử dụng ít nhất 150 ký tự để mô tả bài viết của bạn, đoạn mô tả càng hấp dẫn càng tốt.

–   Không nên sử dụng quá nhiều các thẻ.

–   Chia sẻ nội dung của bạn vào những giờ không cao điểm.

–   Khuyến khích các nhấp chuột và tương tác giữa độc giả của bạn và bài viết của bạn.

Kết luận

Qua bài viết trên giới thiệu cho bạn đọc một vài ý tưởng để tăng tầm ảnh hưởng nội dung của bạn. Công việc của bạn sẽ không kết thúc khi nhất nút xuất bản vì Chỉ cần nhớ nội dung của bạn không thể làm việc tốt nếu bạn không chia sẻ nó một cách chiến lược và nội dung không tìm thấy là một nội dung lãng phí. Hãy hành động để thu được thành công cao nhất.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Kỹ thuật SEO

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước