Một thuộc tính khá quan trọng trong việc sản xuất nội dung đó là, khẳng định bản quyền cho mình về các tin tức sản phẩm mới nhất trên website. Đó là một vấn đề cấp bách nhất trong chiến lược seo của bạn, vì vậy đã đến lúc bạn nên bắt đầu tạo cho doanh nghiệp của mình một blog kinh doanh.
Việc tạo blog cho công ty là nâng cao sự uy tín và thu hút được lượng khách hàng đến với bạn nhiều hơn
Việc viết blog, không phải cứ sản xuất nhiều nội dung là được. Mà bạn cần phải biết tối ưu hóa blog, tạo sự hấp dẫn cho nó trong công cụ tìm kiếm để thu hút được lưu lượng truy cập thực sự về blog.
Tôi xin đưa ra 5 lời khuyên để giúp bạn tối ưu hóa Blog kinh doanh của mình:
Nội dung chính
Một trong những sai lầm lớn nhất của bạn khi viết bài cho blog là không bao gồm các từ khóa thích hợp trong mỗi bài viết. Mỗi bài viết là một cơ hội chú ý cho các công cụ tìm kiếm về từ khóa của bạn.
Vậy điều gì để có một từ khóa tốt, lý tưởng nhất, các bài viết của bạn nên tập trung vào các từ khóa dài, (vấn đề này chúng tôi viết rất rõ trong mục trước bạn có thể tham khảo thêm về chủ đề cải thiện seo với từ khóa dài ). Chằng hạn như, thay vì việc bạn tìm từ “ seo onpage” thì tại sao bạn không tìm với cụm từ “kỹ thuật seo onpage là gì?”
Từ khóa tốt nhất là nên tạo ra số lượng kết quả tìm kiếm nhỏ khi search trên công cụ tìm kiếm google, nhưng cũng nằm trong số lượng truy cập tìm kiếm của khóa đó, ít nhất là 500 lượt tìm kiếm hàng tháng. Lúc này bạn cần phải có công cụ đánh giá từ khóa cho mình như: Google adword. Nếu bạn thấy có nhiều website khác xếp hạng cao với backlinks nhiều chỉ vào từng trang, thì từ khóa của bạn có thể là rất cạnh tranh.
Bạn cũng không nên quá cạnh tranh với các blog hoặc các website khác có thứ hạng mạnh hơn.
Backlinks đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh giá một website. Nếu bạn có nhiều backlinks tốt, các trang web có thể liên kết đến website của bạn, công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao về chất lượng cho blog của bạn
Để cải thiện thứ hạng của blog trong công cụ tìm kiếm, bạn nên tham gia và các diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn và thực hiện viết các bài trên đó, điều này có thể tạo một liên kết quay lại website của bạn và cuối cùng là làm tăng thứ hạng tìm kiếm cho blog.
Khuyến khích chia sẻ mạng xã hội, chẳng hạng như số lần nội dung của bạn được chia sẻ trên Facebook hoặc số lượng các liên kết trở lại trang web từ Twitter, đóng một vai trò quan trọng và được ưu tiên trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều có nghĩa là mạng xã hội, họ đã tìm đến chiến lược Blog của bạn.
Bạn nên tạo một sự uy tín của mình trên các trang mạng xã hội bằng cách là cung cấp các công cụ trên website để giúp họ chia sẻ nội dung của bạn. Từ đó bạn cũng có thể thu được những lời khuyên về bài viết của bạn.
Các cấu trúc điều khiển của blog đóng một vai trò quan trọng trong việc làm thế nào để nó được index nhanh và thu thập thông tin bởi công cụ tìm kiếm. Vì vậy bạn cần phải vừa làm, vừa kết hợp với thực tế bên ngoài website.
Sau những lời khuyên cho blog kinh doanh bạn sẽ rất mất thời gian, nếu bạn không quan tâm đến việc làm thế nào để tối ưu hóa nó cho công cụ tìm kiếm. Hoặc bạn không xem xét lại tất cả bài viết để nhắm mục tiêu cho từ khóa là tốt nhất.
Tất cả những điều trên là rất cơ bản. Nếu bạn liên tục tối ưu hóa trong một thời gian dài cho blog, bạn sẽ sớm thu được một khoản tiền từ lượng truy cập của khách hàng đến từ công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tham khảo thêm về chiến lược seo 2013 cho doanh nghiệp.
Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…
Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…
Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…
Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…
Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…
Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…