Danh mục: Điện thoại

Camera 20 MP và “chế độ cảm biến điều sáng nghệ thuật”, thiết kế nhựa trong Galaxy S5

Theo một số nguồn tin về những suy đoán chi tiết của sản phẩm Samsung Galaxy S5 sắp tới, một nửa trong số đó chứng thực những gì chúng ta đã từng nghe nói trước đây về sản phẩm này, tuy nhiên một vài thông tin lại khá thú vị. Hãy nhớ rằng đây chỉ là một nguồn thông tin gợi ý, do đó, nó có thể chỉ là những suy nghĩ mơ tưởng, mặc dù nghe có vẻ khá chi tiết và hợp lý.

Những người đưa ra thông tin tuyên bố rằng Galaxy S5 sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 2K QHD, điều này chúng ta đã từng nghe rất nhiều lần nên nó cũng không có gì khó tin, vì rằng cả LG và Sony cùng bị đồn thổi sẽ phát hành thiết bị chủ chốt với màn hình 1440×2560 pixel. Thông tin cũng cho biết S5 sẽ đi kèm với pin công suất 2900 mAh, chứ không phải là 4000 mAh như bàn tán trước đó. Trong thực tế, thông tin mới nhất mà chúng ta nghe được đó là thiết bị cầm tay này sẽ được trang bị pin 2900 mAh thực sự, với công nghệ sạc nhanh.

Ngoài ra nguồn tin còn tuyên bố camera mặt sau trên Galaxy S5 sẽ được trang bị lên tới 20 MP, tương đương với máy ảnh của Xperia Z1 và Z2 sắp tới, và biến nó trở thành thiết bị có độ phân giải camera cao nhất đối với một chiếc điện thoại Android. Đây chính là điểm mới khác biệt, từ trước đến nay tất cả các nguồn tin rò rỉ chỉ hé lộ S5 sẽ chứa cam 16 MP phía sau, được chế tạo bằng công nghệ ISOCELL của Samsung, và có thể đi kèm bộ ổn định hình ảnh quang học, nếu các mô-đun OIS đủ để trang bị cho một lượng lớn sản phẩm S5 dự kiến. Camera 20 MP tin đồn cũng được cho biết sẽ hỗ trợ quay video 4K, và có thể chụp ảnh đồng thời trong khi quay. Những tuyên bố này rất khó tin, vì rằng chúng ta có thể sẽ có một bộ xử lý mới, mạnh mẽ hơn trong S5, và bộ ghi video 4K đã được mở khóa ngay cả trên một số thiết bị cầm tay hiện nay.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng xác nhận chúng ta sẽ có một số loại “chế độ cảm biến điều sáng nghệ thuật và hàng loạt các phụ kiện y tế”, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy thông tin S5 sẽ có một bộ quét mắt (eye-scanner) để mở khóa thiết bị và cho phép sử dụng dịch vụ, tương tự như những gì Apple đã làm với máy quét dấu vân tay TouchID của mình trên iPhone 5s. Công nghệ này có thể được ra đời từ đó, vì vậy thông tin này không có gì quá tranh cãi. Vậy cảm nghĩ của bạn đối với những tuyên bố này như thế nào, liệu có bất cứ thông tin nào khơi gợi sự quan tâm của bạn hay không?

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nguồn tin cũng tuyên bố những người đang mong đợi thiết kế kim loại trên S5 sẽ cảm thấy thất vọng bởi vì Galaxy S5 sẽ vẫn được làm bằng nhựa, nhưng nét đặc biệt là nó sử dụng ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với những gì chúng ta từng mong đợi về sản phẩm chủ chốt của Samsung trong vài năm qua. 

Xuân Trung

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước