Danh mục: Điện thoại

10 trò chơi miễn phí kiếm được nhiều tiền nhất 2014 trên IOS

Mới đây, trang công nghệ Topapps đã công bố danh sách 10 ứng dụng games có doanh thu cao nhất trên hệ điều hành iOS trong năm 2014. Cả 10 ứng dụng này đều được tải miễn phí và có mặt trên cả các hệ điều hành khác.

Tuy nhiên, đồng hành cùng nó là những gói vật phẩm mất phí mà người dùng rất dễ bị “cám dỗ”, và so với các hệ điều hành khác, doanh thu các ứng dụng này từ iOS cao hơn rất nhiều, một phần nguyên nhân là do “những người dùng iPhone thường có kinh tế khá giả”.

1.  Clash of Clans

Là một trong những tựa game thuộc trường phái chiến thuật trên di động được yêu thích nhất, Clash of Clans được xem là ứng dụng trên iOS có doanh thu khả quan hàng đầu hiện nay. Trong Clash of Clans, người dùng có thể mua các vật phẩm như “gem” để đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Mặc dù bạn sẽ nhận được thêm “gem” sau một khoảng thời gian nhất định, tuy nhiên với những người yêu thích Clash of Clans, bất cứ khoảng thời gian chờ đợi nào cũng là… quá lâu.

2.  Candy Crush Saga

Candy Crush Saga “lấy tiền” của người dùng bằng việc thôi thúc họ mua thêm mạng hoặc mua các vật phẩm giúp họ qua “level” nhanh hơn. King là đơn vị phát hành trò chơi đình đám một thời này. Tới nay, Candy Crush Saga vẫn giữ chân được một lượng người chơi trung thành lớn do các “level” mới vẫn được King thêm vào liên tục.

3.  Game of War – Fire Age

Người chơi Game of War – Fire Age sẽ đóng vai trò của một vị vua mang sứ mệnh xây dựng một quốc gia lớn mạnh. Theo đó, để đẩy nhanh quá trình này, bạn có thể mua các vật phẩm trong ứng dụng.

4.  Farm Heroes Saga

Cùng “nhà” với Candy Crush Saga nên Farm Heroes Saga cũng có cách chơi phần nào tương tự. Dẫu vậy, thay vì đắm chìm trong thế giới của kẹo, lần này bạn sẽ phải làm quen với các nhân vật rau củ và hoa quả cùng tạo hình khá dễ thương và bắt mắt. Một số vật phẩm trong game như mạng hay số nước di chuyển thêm có thể được mua bằng tiền.

5.  Hay Day

Phong cách trò chơi xây dựng nông trại có lẽ chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt với rất nhiều người dùng di động và Hay Day là một trong số đó. Không chỉ lọt top các ứng dụng có doanh thu ấn tượng nhất, Hay Day thậm chí còn được một số tạp chí danh tiếng như Forbes đánh giá tích cực.

6.  Boom Beach

Nếu bạn yêu thích Clash of Clans thì nhiều khả năng bạn cũng muốn thử Boom Beach bởi cả hai tựa game này cùng đến từ một đơn vị phát triển và có cách chơi khá giống nhau. Điểm khác biệt nằm ở chỗ Boom Beach có phần bối cảnh đồ họa mang hơi hướng hiện đại hơn Clash of Clans.

7.  Kim Kardashian: Hollywood

Được ra mắt hồi cuối tháng 6 năm nay, ứng dụng Kim Kardashian: Hollywood đã mang về cho ngôi sao Kim không ít doanh thu cùng lượng người dùng hàng ngày tương đối lớn. Trong Kim Kardashian: Hollywood, bạn sẽ có cơ hội được nhập vai ngôi sao nóng bỏng này.

Đây là một trong những ứng dụng được Mashable bình chọn hay nhất 2014 trên IOS vừa qua.

8.  Pet Rescue Saga

Bên cạnh Candy Crush và Farm Heroes, Pet Rescue Saga là tựa game thứ ba của King xuất hiện trong danh sách top 10 ứng dụng có doanh thu khả quan nhất trên nền tảng iOS. Doanh thu của trò chơi này cũng đến từ tính năng mua trong ứng dụng các vật phẩm như mạng hay nước di chuyển thêm.

9.  Brave Frontier

Trong Brave Frontier, người dùng có thể mua nhiều vật phẩm để nhân vật của mình mạnh hơn. Mặc dù có lượng người dùng hàng ngày không lớn nhưng Brave Frontier vẫn có doanh thu mà nhiều ứng dụng khác phải ngưỡng mộ.

10.  Slotomania – Free Video Slots Games

Slotomania là trò chơi theo phong cách casino được khá nhiều người yêu thích với 55 trò chơi nhỏ được tích hợp. Nhà phát triển cho hay Slotomania dành cho người dùng trên 21 tuổi và được phát triển cho mục đích giải trí đơn thuần.

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước