Danh mục: Điện thoại

Thủ thuật giúp người dùng cá nhân hóa điện thoại Windows Phone

Có thể bạn sử dụng Windows Phone lâu rồi mà không biết được hết các tính năng hấp dẫn của hệ điều hành này, đặc biệt bạn muốn để lại dấu ấn cá nhân trên chiếc điện thoại để không trùng lặp với ai. Chỉ cần hay update tình hình của hãng hoặc chịu khó mày mò là bạn có thể tìm ra cách sử dụng.

Dưới đây là chỉ dẫn cho bạn để khám phá ra thêm các thủ thuật khi dùng hệ điều hành có nhiều đột phá này nhé.

Với hệ điều hành Windows Phone bạn có thể tự điều chỉnh những tùy chỉnh của máy khá đơn giản, hướng dẫn tùy chỉnh này bạn có thể xem tại: 10 tùy chỉnh cơ bản nhất người dùng Windows Phone cần biết.

Đổi tên người dùng

Khi sở hữu cho mình một sản phẩm mới chạy Windows Phone chắc chắn bạn sẽ cần cá nhân hóa chiếc điện thoại này bắt đầu từ việc thay đổi tên hiện thị.

Hiện tại có khá nhiều các thay đổi tên điện thoại Windows Phone tuy nhiên cách đơn giản và dễ thực hiện nhất bạn có thể lam theo các bước sau.

B1. Kiểm tra phiên bản hệ điều hành mà máy tính của bạn đang cài đặt. Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 hoặc Windows 8 hãy tải về phần mềm Windows Phone App for Desktop :

B2. Cài đặt phần mềm và khởi động lại máy.

B3. Kết nối chiếc điện thoại của bạn với máy tính. Một bảng quản lý thiết bị cắm hiện lên.

B4. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đổi tên điện thoại thì màn hình sẽ hiện ra phần thay đổi tên ngay trên màn hình ứng dụng. Nếu không bạn có thể vào mục Setting -> Phone Setting -> Phone Name để đổi tên.

B5. Chọn OK.

Quản lý nhạc chuông, âm lượng và thay đổi nhạc chuông

Để quản lý phần nhạc chuông và âm lượng trên Windows Phone bạn cần vào mục Setting -> Ringtone and Sound. Trong mục này bạn có thể lựa chọn nhạc chuông mặc định của máy, thay đổi các thiết lập về chế độ rung, và các chế độ âm thanh khác.

Còn đối với người dùng muốn cá nhân hóa phần nhạc chuông của máy bằng cách tự tạo nhạc chuông, không cần cài thêm bắt cứ phần mềm nào khác vì Windows Phone 8 đã hỗ trợ công cụ tương tự. Bạn có thể chuyển về màn hình chính của máy và chọn vào Ringtone Maker. Cửa sổ trình tạo nhạc chuông sẽ xuất hiện cho phép bạn lựa chọn 1 bài hát đã lưu sẵn trong thẻ nhớ để tạo nhạc chuông.

Tìm điện thoại của bạn

Nếu bạn là người có tính hay quên hoặc luôn muốn biết chiếc điện thoại của mình có còn theo bên người hay không hãy sử dụng tính năng Find My Phone được cung cấp sẵn trên Windows Phone. Đúng như tên gọi, khi được bật tính năng này sẽ lưu trữ lại tất cả thông tin về vị trí của chiệc điện thoại của bạn. Đồng thời cũng cho phép bật một số tính năng như đổ chuông, khóa, xóa hoặc hiển thị Windows Phone của bạn trên bản đồ từ bất kỳ máy tính nào có kết nối Internet.

Cách đăng nhập vào Find My Phone:

Lần đầu tiên sử dụng tính năng Find My Phone, bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình.

B1: Trên máy tính, truy cập windowsphone.com.

B2: Trỏ vào điện thoại ở góc trên bên phải rồi bấm Tìm Điện thoại của tôi. Nếu bạn được nhắc, hãy đăng nhập bằng cùng tài khoản Microsoft bạn đã sử dụng để đăng nhập vào điện thoại.

Cách tìm điện thoại của bạn

B1: Trên máy tính, truy cập windowsphone.com.

B2: Trỏ vào điện thoại ở góc trên bên phải rồi bấm Tìm Điện thoại của tôi. Nếu bạn được nhắc, hãy đăng nhập bằng cùng tài khoản Microsoft bạn đã sử dụng để đăng nhập vào điện thoại.

B3: Một bản đồ hiện lên trong đó đã hiển thị vị trí điện thoại của mình. Bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ để xem tốt hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Windows Phone

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước