3 Thách thức dành cho công ty SEO phải đối mặt trong năm 2015

Dưới đây là ba vấn đề quan trọng mà Công ty SEO nói chung và   Dịch vụ Seo  nói riêng sẽ phải vượt qua để có thể tiếp tục trong năm 2015.

1.  Thác thức số 1 : Hãy tạo ra thay đổi On-Site

Những thay đổi không phải là mới, nhưng chúng có nhiều trở ngại hơn bởi vì các liên kết đang trở nên khó xây dựng được hơn, những website doanh nghiệp trước đây thường cố gắng để tạo ra nhiều liên kết .Tuy nhiên vào năm 2015, sẽ không thể cùng lúc xây dựng được nhiều liên kết mà không có một ngân sách khổng lồ, và thậm chí sau đó, sự quay lại qua các liên kết đó thường là nhỏ hơn đáng kể so với việc quay lại qua tiếp cận với nội dung trên trang web hoặc khả năng sáng tạo.

Đây là một phần lý do mà các doanh nghiệp lớn đã quá phụ thuộc vào thông cáo báo chí để có được backlinks cho websites của họ. Đáng tiếc là nó không thể thay đổi một trang web nếu một doanh nghiệp vẫn có liên quan tới báo trí. Thiết kế và cấu trúc thân thiện với mobile sẽ trở thành một điều kiện tiên quyết cho Seo trong năm nay. Đối với nhiều công ty nó sẽ rơi thẳng xuống vai của phòng SEO để khiến các nhân viên kinh doanh thích ứng với những thay đổi này.

Quan trọng hơn, sự tham gia on-site là yếu tố quan trọng nhất trong việc xếp hạng của một website

Điều gì có thể được thực hiện?

Tôi dự đoán kỹ thuật Seo sẽ tạo ra một sự trở lại trong năm 2015 khi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển từ mua lại liên kết như một chiến lược mặc định. Đầu tư vào tiếp thị nội dung sẽ tăng, nhưng kiến trúc kỹ thuật sẽ phải ngồi lại chiếc ghế của mình tại bàn nếu các doanh nghiệp cấp tập đoàn muốn cạnh tranh với các trang web ngày càng chiếm ưu thế như Amazon, những trang như thế này luôn luôn có nhiều backlinks hơn bất cứ trang nào khác.

Các công cụ như Data Highlighter của Google cung cấp dịch vụ SEO theo cách có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thứ hạng tìm kiếm mà không có đầu vào từ một nhà phát triển – Knowledge Graph / Knowledge Vault có thể sẽ trở nên nổi bật hơn trong năm, và tối ưu hóa cho điều này cũng có thể cải thiện khả năng hiển thị một cách đáng kể.

Tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương cũng là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp với một số lượng lớn các vị trí vật lý. Xây dựng trích dẫn là một điều bắt buộc và có thể cung cấp kết quả có thể chứng minh, đồng thời là cái gì đó tương đối dễ dàng để bắt đầu.

Các trường hợp kinh doanh cho điện thoại di động không dựa trên mỗi bảng xếp hạng tìm kiếm. Mua sắm trực tuyến trên mobile đã vượt máy tính để bàn và Google đang giúp các nhà tiếp thị hiểu vị trí của điện thoại di động trong các con đường để mua hàng.

2. Thách thức số 2: SEO và PR tồn tại trong Silos

Xây dựng liên kết hiện giờ là PR. Đối với nhiều công ty hiện nay các doanh nghiệp mua lại liên kết được thực hiện chỉ bởi các bộ phận PR chạy blogger truyền thông và quảng bá xã hội cũng như quan hệ báo chí. Đối với một cơ quan hay một chuyên gia SEO phụ trách của một hồ sơ backlink điều này có thể là một công thức cho thảm họa nếu không được kiểm soát.

Hoạt động PR là chính xác những gì Google muốn nhìn thấy, cũng như những gì thúc đẩy kết quả – nhiều hơn so với xây dựng liên kết truyền thống. Vấn đề lớn hơn là SEO và tiếp thị nội dung có thể bị đóng lại, đặc biệt là trong các doanh nghiệp trưởng thành mà bộ phận PR có khả năng hoạt động tích cực trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi đã làm nô lệ cho bản cập nhật thuật toán của Google trong nhiều năm và kết quả là chúng ta đã trở nên vô cùng thích nghi: ngành công nghiệp SEO đã đi từ đăng bài của khách và cung cấp nội dung để xây dựng những thứ thực sự thú vị và viết nội dung lớn trong một vài năm. Chúng ta hiện đang làm PR để xây dựng các liên kết trong cùng một cách mà các công ty, doanh nghiệp cấp tập đoàn đã và đang làm PR trong nhiều năm.

Điều có thể làm?

SEO cần phải thực hiện các nỗ lực để giáo dục các đối tác PR, cho dù đó là nhóm PR của khách hàng của họ, một cơ quan bên ngoài, hoặc nhân viên PR nội bộ. Cá nhân tôi đã chuyển giao nhiều hội thảo nhằm tích hợp nhóm PR và SEO của khách hàng hơn so với bất kỳ hình thức đào tạo nào khác, và nó luôn luôn trở thành các công ty, doanh nghiệp cấp quốc gia, nơi mà có vấn đề lớn nhất.

Trong một số trường hợp các đội đã hoạt động trong sự hài hòa tương đối, nhưng điều quan trọng là các chuyên gia PR được giữ cho biết về các nguyên tắc của Google để tránh phải thực hiện lại những nỗ lực của họ. Sử dụng các file disavow để phủ nhận liên kết mà không được xây dựng: đây là đủ để tránh hoặc phục hồi từ những hành động bằng tay và cập nhật thuật toán – gửi thông điệp liên lạc cho đội ngũ PR của bạn để khiến liên kết bằng tay loại bỏ là đảm bảo để đánh đổ các đồng nghiệp của bạn hoặc các chủ sở hữu trang web

Hãy hỏi những nhân viên PR đó là các cơ hội tốt mà với tư cách là một SEOer bạn có thể giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Để cho đội PR biết vị trí của họ đóng góp như thế nào vào dòng dưới cùng trong việc sử dụng chuyển đổi trong phân tích sẽ giúp họ đưa ra một tình huống cho những thứ họ cần.

Ngược lại, các đồng nghiệp PR của bạn thường là người gác cổng để liên hệ làm việc tại các trang web lớn nhất trên Internet. Giá trị của họ được đo trên độ bao phủ mà khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy, và nó là các liên kết từ các trang web được xây dựng thương hiệu, với các đối tượng mục tiêu đúng, những người thực sự thúc đẩy thực hiện tìm kiếm.

3. Thách thức số 3: Thiếu dữ liệu tìm kiếm

Làm việc trong một ngành công nghiệp nơi mà các tổ chức truyền thống không phải lúc nào cũng hiểu giá trị chúng ta thêm vào, ngoài các lưu lượng truy cập từ khóa mà chúng ta bao gồm trong các báo cáo, chúng ta đang nhìn thấy một sự thay đổi thực sự trong cách SEO biện minh cho vị trí của nó tại bảng hiện nay rằng chúng ta không chỉ truy cập vào dữ liệu đó nữa. Các cơ quan, chuyên gia nội bộ đang nhận trách nhiệm đầy đủ với các ngành khác như tiếp thị nội dung, phương tiện truyền thông xã hội, và PR như đã nói ở trên, và các sản phẩm đang trở thành một sự minh chứng trong quyền riêng của họ – các liên kết không chỉ là một phương tiện để kết thúc nữa.

Giữ dữ liệu nguồn lưu lượng truy cập có thể sẽ trở nên khó khăn hơn do sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng, điện thoại di động, và SSL / HTTPS, vì vậy điều này chắc sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Điều có thể làm?

Độ chi tiết của lưu lượng truy cập từ khóa rất quan trọng khi người đăng ký kiểm tra không hiểu làm thế nào sản lượng của chúng ta ảnh hưởng đến nó. Thực tế là thứ hạng tìm kiếm được cải thiện dựa trên việc tiếp cận các blogger nghèo nàn và cung cấp nội dung bài viết mà ngành công nghiệp SEO tiến hành là không thể giải thích.

Vẫn có thể tính toán tỷ lệ nhấp chuột của bạn thông qua các từ khóa sử dụng dữ liệu Google Webmaster Tools, nhưng việc thiếu dữ liệu từ khóa trong Google Analytics đã buộc chúng ta, với tư cách là một ngành công nghiệp, trở nên thương mại nhiều hơn nữa. Chúng ta đang báo cáo về metrics, chúng ta thực sự cần để tác động nhằm thúc đẩy hiệu suất tìm kiếm: tỷ lệ trả lại, thời gian trên trang web, tỷ lệ chuyển đổi. Đó là trách nhiệm của phòng SEO để gửi lưu lượng truy cập tìm kiếm mục tiêu cho các trang web, và trong kinh nghiệm của tôi các CMO có trách nhiệm nhiều hơn với điều đó.

Phân đoạn lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ bằng các trang đích cho phép bạn hiểu nơi người dùng đang đi vào trang web của bạn. Hãy thử tiến hành nghiên cứu từ khóa để tìm hiểu những gì các trang phù hợp (càng nhiều từ khóa, càng tốt) và nghiên cứu kiểm tra xếp hạng để tìm hiểu xem liệu trang đó có được xuất hiện. Khối lượng dữ liệu tìm kiếm đã lừa dối chúng ta trong nhiều năm qua – lấy các từ khóa mà bạn nghĩ rằng sẽ giúp người sử dụng trong việc đưa ra quyết định mua sản phẩm của bạn – nó không còn là về xếp hạng cho một từ khóa lớn, mà là xếp hạng cho rất nhiều ý định tìm kiếm thích hợp.

Tóm lại

Bất chấp những thách thức, nó là phần thưởng bổ ích cho các chuyên gia tìm kiếm khi làm việc với các doanh nghiệp lớn. Thành kiến các thương hiệu tai tiếng của Google có nghĩa là các công ty nổi tiếng tự nhiên sẽ thực hiện tốt trong tìm kiếm; các nguồn tài nguyên dành cho SEO ở cấp doanh nghiệp cho phép chúng ta làm một số điều thực sự thú vị; và khả năng đầu tư vào phương tiện truyền thông khác như truyền hình sẽ thúc đẩy nhận thức về thương hiệu có nghĩa là có thể có rất nhiều traffic hữu cơ.

Thách thức chủ yếu cho các chuyên gia SEO làm việc trong các cơ cấu của công ty là thực hành làm việc nhanh nhẹn. Thiết lập nhóm như PR bên cạnh và điều hướng thông qua việc tuân thủ và luật có thể đòi hỏi một sự thay đổi mà hiệu lực có thể chậm lại, và kết quả là kỹ năng con người thường bị đánh giá thấp trong môi trường SEO doanh nghiệp. Học cách đối phó với nhóm không quen thuộc với SEO là chìa khóa để thúc đẩy hiệu suất hữu cơ trong năm 2015 và xa hơn nữa.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Tìm hiểu seo

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước