Danh mục: Công cụ SEO

Website Grader công cụ kiểm tra SEO miễn phí

Website Grader là công cụ miễn phí đo hiệu quả tiếp thị của một website mà tôi muốn đề cập. Công cụ này cung cấp kết quả phân tích liên quan đến lưu lượng truy cập (traffic).

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đánh giá mức độ phổ biến của website trên các trang xã hội và các kỹ thuật khác. Bạn có thể nhập thông tin để so sánh website của mình với các đối thủ cạnh tranh hay bạn bè qua đó biết được trang của mình nằm ở mức nào trên thang điểm 100.

Xem thêm các công cụ giành cho seo: Tổng hợp các công cụ SEO miễn phí tốt nhất

Website URL: Địa chỉ blog hoặc website.
Related Keywords: Từ khóa liên quan đến blog hoặc website của bạn.
Competing Websites: Địa chỉ blog hoặc website đối thủ mà mình muốn so sánh.
Your E-Mail: Địa chỉ email của bạn (Link xem báo cáo sẽ được gửi đến email).
Nếu không muốn nhận tin tức về SEO từ trang này bạn bỏ dấu kiểm tra ngay dưới địa chỉ email.

Sau đó nhấn Generate Report để xem kết quả.

HƯỚNG DẪN ĐỌC PHÂN TÍCH:
Kết quả chia thành nhiều phần khác nhau, với nhiều đánh giá đi kèm những lời khuyên hữu ích.

I. On-Page SEO: Xử lý việc đặt các từ khóa trên trang.

A. Metadata: Các thông số meta giúp công cụ tìm kiếm biết về trang của bạn.
B. Heading Summary: Số tiêu đề và tiêu đề con.
C. Image Summary: Số hình ảnh sử dụng.
E. Readability Level: Đánh giá trình độ giáo dục cần thiết để đọc và hiểu nội dung trang.

II. Off-Page SEO: Tất cả những gì bạn đã làm để tiếp thị trang.

A. Domain Info: Thông tin ngày hết hạn tên miền.
B. Google PageRank: Xếp hạng theo thuật toán PageRank của Google (thang điểm 10).
C. Google Indexed Pages: Số trang được Google đánh chỉ mục.
D. Last Google Crawl Date: Ngày cuối cùng Google đánh chỉ mục trang bạn.
E. Traffic Rank: Xếp hạng Alexa lưu lượng truy cập.
F. Inbound Links: Tổng số link bên trong blog.

III. Blogosphere: Đánh giá mức độ giao tiếp với đọc giả.

A. Blog Analysis: Phân tích việc sử dụng công cụ giao tiếp với đọc giả.
B. Blog Ranking: Xếp hạng blog dựa trên công cụ Technorati.

IV. Social Mediasphere: Số lượng bài viết được đánh dấu vào các trang xã hội.

A. del.icio.us bookmarks: Số lượng bookmark ở del.icio.us.
B. Digg.com Submission Summary: Số lượng bài được đăng vào Digg.

V. Converting Qualified Visitors to Leads: Đánh giá công cụ giúp khách quan tâm gắn kết với trang.

A. RSS Feed: Sử dụng feed.
B. Conversion Form: Sử dụng form trên blog.

VI. Competitive Intelligence: Tổng kết báo cáo so sánh với các đối thủ hoặc tổng kết trang.

 

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Tiện ích Google

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước