Tại sao nhân viên Marketing nên trang bị kiến thức về HTML và CSS

Hiện nay, hầu hết các công việc đều được chuyên môn hóa một cách tối đa, không nhiều thì ít đều có liên quan đến công nghệ. Là một nhân viên marketing bạn cần phải trang bị cho bản thân một chút kiến thức về HTML và CSS sẽ tạo thuận lợi cho bạn rất nhiều trong công việc.

Để hiểu thêm về cấu trúc và cấu trúc của một file CSS, bạn có thể tham khảo tại: Bố cục của file CSS.

Một vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể áp dụng những kiến thức về ngôn ngữ lập trình này vào trong công việc của mình. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về một số ứng dụng đơn giản cho hai loại ngôn ngữ này.

1. Tạo bảng tin hấp dẫn cho công ty

Sử dụng những kiến thức về HTML và CSS giúp bạn cài đặt và tùy chỉnh lại bảng tin, khiến cho nó phù hợp hơn với phong cách và thương hiệu của công ty mình.

2. Thiết kế mẫu email bắt mắt

Một công cụ hữu hiệu cho ngành marketing trong thời đại này đó là thư điện tử. Chúng ta có thể thiết kế mẫu email thu hút sự chú ý cho khách hàng, khiến họ sẽ đọc nội dung trong đó. Điều này bạn cũng dễ dàng thực hiện được với những kiến thức HTML và CSS cơ bản.

3. Tinh chỉnh website công ty hợp lý hơn

Có rất nhiều trang web của các công ty đang được xây dựng trên nền WordPress, và đây là một tin tốt lành đối với những ai biết một chút về HTML và CSS, bởi vì họ có thể ứng dụng chúng để thêm hoặc thay đổi một vài nội dung trên trang web của công ty. Điều này có nghĩa là sẽ không còn cảnh mòn mỏi chờ đợi nhóm lập trình web cập nhật lịch làm việc của công ty trên website nữa.

4. Chỉ dẫn cho đồng nghiệp (hoặc thậm chí là sếp) một vài mẹo

Sẽ ra sao nếu chúng ta chia sẻ một vài thủ thuật HTML và CSS với các đồng nghiệp (hoặc thậm chí là cấp trên), và rồi mọi người trong nhóm của bạn sẽ có thể cập nhật hay cải thiện trang web, email, và bảng tin? Hiệu suất công việc chắc chắn sẽ tăng, và bạn sẽ nhận được sự thán phục từ đồng nghiệp, hay thậm chí cấp trên của mình.

5. Khiến cho đội ngũ kỹ thuật phải kính nể

Các kỹ thuật viên trong công ty sẽ rất biết ơn nếu chúng ta có thể hiểu được các gợi ý, dù rất đơn giản về HTML và CSS. Khi đó, ta sẽ biết làm thế nào để nói với họ những gì cần thay đổi trên trang web của công ty, giúp tiết kiệm thời gian và phần nào thấu hiểu được những khó khăn mà các kỹ thuật viên phải đối mặt hàng ngày.

6. Khoe kỹ năng của mình với một trang blog hoàn chỉnh

Khi đã biết một số kiến thức về HTML và CSS, chúng ta sẽ dễ dàng cài đặt một trang blog với mục đích khoe những tấm hình tự chụp, hay giới thiệu các dự án thiết kế đồ họa của mình với mọi người, thậm chí là các nhà tuyển dụng. Chỉ cần một vài thủ thuật với HTML và CSS là ta đã có thể làm cho blog của mình từ tầm thường trở nên lộng lẫy.

7. Tạo một trang sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp

Hãy thực sự thể hiện sức sáng tạo bằng cách tự lập trình cuộc sống ảo của bạn từ đầu cho đến cuối. Có thể điều này nghe hơi khó khăn, nhưng thực ra việc tạo một trang web đơn giản mà đẹp mắt có thể dễ đến mức đáng ngạc nhiên, với những kiến thức cơ bản về HTML và CSS. Và chúng ta có thể làm cho các nhà tuyển dụng tiềm năng thực sự ấn tượng khi nói rằng mình đã tự làm tất cả những việc đó.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Phân tích website

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước