Danh mục: Điện thoại

Giải pháp gia tăng không gian lưu trữ cho thiết bị iOS

Trong thế giới hiện đại, smartphone đã trở thành một thiết bị thiết yếu được hầu hết người dùng sử dụng. Sẽ thế nào nếu bạn muốn download hoặc lưu trữ dung lượng nhạc, phim, tài liệu cũng như các ứng dụng khác vượt quá giới hạn cho phép của thiết bị mình đang sở hữu? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi nan giải này, hãy cùng theo dõi những giải pháp đơn giản dưới đây để gia tăng dung lượng lưu trữ cho các thiết bị iOS mà không cần phải mua thiết bị mới thay thế.

Giải pháp đầu tiên đó là công cụ PhoneClean. Sử dụng công cụ này, bạn có thể nhanh chóng lấy lại một số không gian lưu trữ cần thiết, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời dành cho lưu trữ dữ liệu có dung lượng nhỏ. Để gia tăng không gian lưu trữ lên mức đáng kể, bạn có thể lựa chọn một số giải pháp nâng cấp cho chiếc iPhone, iPod, iPad của mình với mức giá phù hợp và phải chăng. Xem thêm : Ứng dụng hay khi soạn thảo văn bản với iOS 6.

Trong trường hợp này, giải pháp chính là đầu đọc thẻ không dây (còn được gọi là trung tâm phương tiện truyền thông). Thiết bị này sẽ sử dụng kết nối Wi-Fi để kết nối đến thiết bị iOS, cho phép chúng ta sử dụng như một ổ đĩa di động gắn ngoài nhỏ gọn phục vụ cho việc truyền dữ liệu từ thiết bị iOS sang, từ đó bạn có thể tiếp tục lưu trữ thêm các loại dữ liệu khác trên thiết bị của mình. Để sử dụng đầu đọc thẻ không dây như này, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây.

– Bước 1: Kết nối đầu đọc thẻ với máy tính của bạn.

– Bước 2: Cài đặt ứng dụng đồng bộ đi kèm với đầu đọc thẻ trên máy tính và thiết bị iOS.

– Bước 3: Trên thiết bị iOS, bạn kích hoạt ứng dụng tương ứng lên, sau đó kết nối với đầu đọc thẻ. Bây giờ bạn có thể stream các tập tin media, xem hình ảnh, truy cập vào tài liệu cũng như chuyển các tập tin từ thiết bị iOS sang.

Một tính năng quan trọng mà bạn cần phải xem xét khi mua đầu đọc không dây chính là tùy chọn truyền dữ liệu, cho phép thiết bị của bạn vừa kết nối với mạng Wi-Fi trong khi vẫn có thể kết nối với người đọc. Nếu không thì quá trình ngắt kết nối và tái kết nối sẽ trở nên thật sự rắc rối.

Hiện nay, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua đầu đọc thẻ không dây, ví dụ như Iogear MediaShair Hub (99 USD), trong khi trên website Amazon, nó đang được rao bán với giá 53,31 USD. Iogear MediaShair Hub có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và trông giống như một bộ định tuyến thu nhỏ, trong thực tế, thiết bị này có thể sử dụng như một điểm truy cập di động.

Iogear MediaShair Hub có thể chứa cả thẻ SD (hoặc microSD với một bộ chuyển đổi) và thiết bị USB. Nó hoạt động khá tốt với các thiết bị iOS ngay cả khi ứng dụng đi kèm không thật sự đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Thiết bị đầu đọc không dây thứ hai bạn có thể sử dụng đó là RAVPower FileHub 5 trong 1, được bán với giá 44,99 USD trên Amzon, nó chứa pin công suất lớn hơn so với MediaShair. Thiết bị này hỗ trợ cả tính năng Wi-Fi hot-spot, NAS và hoạt động với cả thẻ SD/microSD và ổ đĩa USB.

Tất nhiên vẫn còn nhiều đầu đọc thẻ không dây khác để bạn lựa chọn, điều đó sẽ phụ thuộc vào cách lựa chọn riêng của mỗi người dùng.

Bằng cách này, nếu cần nhiều không gian lưu trữ cho thiết bị, bạn có thể nhanh chóng chuyển dữ liệu trên thiết bị iOS của mình sang thiết bị lưu trữ khác như thẻ SD/microSD và ổ đĩa USB có dung lượng lớn hơn với mức giá đầu tư rẻ hơn mà hiệu quả thì tốt hơn. Bạn có thể xem thêm một vài tùy chỉnh hữu ích trên iOS 6

Sưu tầm bởi blog : lmtgroup.blogspot.com

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước