Danh mục: Điện thoại

Giải pháp sử dụng QuickClick điều khiển các hoạt động nhanh hơn cho thiết bị Android

Ứng dụng điều chỉnh nút âm lượng trên điện thoại di động có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như bật đèn pin, gửi tin nhắn, và chạy các ứng dụng khác.

Hiện nay, trên thị trường chúng ta có một ứng dụng có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ tương tự, nó được gọi là QuickClick. Ứng dụng này cho phép bạn lập trình nút âm lượng trên thiết bị Android để phục vụ vào nhiều mục đích khác nhau.

QuickClick là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, dễ dàng sử dụng, đặc biệt nó có thể mang lại hiệu quả vô cùng kinh ngạc cho người dùng. Dưới đây là cách thức để bắt đầu khai thác ứng dụng này. (Lưu ý: thiết bị được thử nghiệm trong bài viết là chiếc Motorola Moto X)

Xem thêm : Cách chia sẻ dữ liệu giữa hai thiết bị Android.

                 Chuyển dữ liệu từ máy android sang iphone

Bước 1: Khởi động QuickClick, sau đó bấm vào “Tạo một hành động mới”

Bước 2: Lựa chọn các chức năng có sẵn bao gồm đèn pin, hình ảnh, cuộc gọi và tin nhắn. Đối với mục đích của bài viết hướng dẫn này, hãy mở tap “Ứng dụng”, sau đó chọn ứng dụng mà bạn muốn tạo tiện ích khởi động nhanh.

Bước 3: Bây giờ, hãy quyết định chuỗi các nút bấm âm lượng mà bạn muốn sử dụng cho phím tắt này. Ví dụ, bạn có thể sử dụng lên-xuống-lên, hoặc xuống-xuống-xuống. Thực hiện lựa chọn thông qua các nút bấm trên màn hình, hoặc sử dụng nút âm lượng thực tế. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn “Sẵn sàng”.

Bước 4: Xem lại các thiết lập có sẵn cho hành động này và thực hiện bất kỳ thay đổi nào nếu muốn. Ví dụ, nếu bạn không muốn điện thoại của mình rung khi sử dụng, hãy xóa bỏ lựa chọn đó trong hộp đánh dấu. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào “Hoàn thành”.

Bây giờ hãy kiểm tra cấu hình để đảm bảo shortcut vào tạo có hoạt động. Nếu bạn muốn tạo ra các hành động khác, hãy lặp lại các bước ở trên.

Mặc dù tận dụng nút điều chỉnh âm lượng theo cách này nghe có vẻ thật kỳ lạ, nhưng QuickClick cung cấp một số thiết lập hữu ích có thể giúp giảm bớt các va chạm không mong muốn.  

Ví dụ, theo mặc định, ứng dụng sẽ khôi phục lại âm lượng đã cài đặt trước đó sau khi nó chạy xong hành động tạo shortcut. Vì vậy, ngay cả khi bạn nhấn nút giảm âm lượng bốn lần liên tiếp, nó vẫn sẽ trở lại mức âm đã được thiết lập trước đó.

Bạn cũng có thể lựa chọn có nên chạy ứng dụng trong khi đang phát nhạc hay không (theo mặc định, điều này là có thể). Bạn cũng có thể để nó hoạt động khi đã tắt màn hình.

Một điều chỉnh tiện dụng khác đó là sửa đổi khoảng cách chờ đợi giữa các lần nhấp chuột (của các nút). Theo mặc định, nếu bạn phải chờ đợi hơn một giây, hành động của QuickClick sẽ được hủy bỏ. Vì vậy, bạn có thể bỏ qua nó, điều chỉnh âm lượng như bình thường bằng cách chờ đợi ít nhất một giây giữa các lần nhấp chuột trên nút bấm.

Trên đây là giải pháp thực sự hữu ích và tiện lợi để thiết lập một số chỉnh sửa cho thiết bị điện thoại hoặc tablet Android của bạn, điều mà những người sử dụng các sản phẩm của “Quả táo” luôn mong ước có được. Ứng dụng QuickClick hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nếu muốn phiên bản Premium (miễn phí quảng cáo), bạn chỉ cần bỏ ra 3,32 USD để có thể sở hữu nó.

Biên tập và dịch thuật : diendan.lmt.com.vn

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước