Danh mục: Photoshop

10 Phần mềm miễn phí hỗ trợ ý tưởng dành cho nhà thiết kế web

Là một nhà thiết kế, đôi khi rất khó để bắt đầu ý tưởng cho một dự án mới. Có lẽ bạn sẽ cần phải săn tìm trang web để lấy cảm hứng, hoặc vẽ phác thảo trên notepad để hy vọng có được một số ý tưởng. Đây chính la lúc đó bạn cần phải xem xét các bộ sưu tập của phần mềm miễn phí.

Dưới đây là 10 phần mềm tuyệt vời dành cho nhà thiết kế có thể hỗ trợ tăng cường sự hiện diện trên web của bạn ngay bây giờ.

1.  Những biểu tượng Vector

200 Biểu tượng vector là lí tưởng để sử dụng trên tất cả các trạng thái của trang web. Với các đối tượng khác nhau, từ khoa học đến giải trí, phạm vi rộng lớn của các biểu tượng có nghĩa là bạn có quy định giới hạn cho việc tìm một cái gì đó hữu ích.

Gói biểu tượng vector này bao gồm 200 hình dạng vector, có nghĩa là bạn có thể mở rộng chúng lên nhiều như bạn thích và chúng sẽ vẫn sắc sảo. Mỗi tập tin bao gồm AI, EPS, các file PSD và JPG. Chúng rất tốt để sử dụng trên cả hai dự án cá nhân và chuyên nghiệp.

2.  CORP chủ đề WordPress “responsive”

CORP là một chủ đề sáng sủa và đa năng hoàn toàn khớp với các tính năng. Layout lưới bố trí đơn giản cung cấp một khung lý tưởng để treo nội dung của bạn, nó rất thích hợp cho các công ty cần một sự hiện diện trực tuyến một cách nhanh chóng, hoặc như là một điểm khởi đầu cho bất kỳ doanh nghiệp làm thương hiệu cho dự án hình ảnh của họ.

Chủ đề được thử nghiệm áp dụng cho WordPress 3.5.1; nó có tính năng kéo và thả GT3 Page Builder; nó hoàn toàn responsive; nó được mã hóa bằng SEO và thực hành tốt nhất trong suy nghĩ; Google Webfonts được hỗ trợ; tiêu đề của layout khác nhau có sẵn; các menu tùy chỉnh, hình nền, mô-đun, mã ngắn và widgets đều có; có một plugin trượt cao cấp; document đầy đủ; và nhiều, nhiều hơn nữa …

3.  Các biểu tượng xã hội tròn phẳng

Thiết kế phẳng đang thịnh hành, và xu hướng khách hàng thích trào lưu đang bắt đầu yêu cầu thiết kế lại để đáp ứng mốt hiện nay là tất cả mọi thứ bằng phẳng. Đây là một tập hợp các biểu tượng xã hội phẳng gần như miễn phí được thiết kế để nắm lấy thiết kế phẳng mà không chịu sự chi phối bởi nó hoàn toàn, tập hợp này là một cách tuyệt vời để giải quyết cho thiết kế hiện tại của bạn.

4.  Flowing Borders & Ribbons

Đây là một bộ gồm 46 ribbon vector và khung vẽ tay. Được viết nguệch ngoạc lên một trang web và sau đó được số hóa, các borders được hoàn thiện trông giống như họ đã được vẽ trong thời hoàng kim của phim hoạt hình UPA; Tôi hơi mong đợi để xem ông Magoo, hoặc Gerald McBoing Boing, đi lang thang trên trang.

Thêm một sự tráng rửa màu nước nhẹ và kết hợp chúng với một kiểu chữ trang trí bằng những hình cuộn thật mạnh mẽ và chúng sẽ tạo cảm giác cá tính và đáng yêu cho phòng cưới.

5.  Kết cấu Grunge đầy màu sắc

Bộ này tập hợp 25 loại vải Grunge đầy màu sắc rất hoàn hảo để sử dụng như kết cấu cho những bức ảnh của bạn. Gói có chứa 25 kết cấu dạng .jpg với kích thước là 5000 x 5000px có độ phân giải là 300ppi. Các loại kết cấu này thích hợp cho tất cả biên tập viên ảnh có hỗ trợ các layers (Photoshop, Photoshop Elements, GIMP, Pixelmator vv), cho cả PC và Mac.

6.  Modus Versus PSD Template

Modus Versus là một PSD template đa mục đích miễn phí, được thiết kế trên hệ thống lưới 1170. Nó tuyệt vời để sử dụng với các khuôn responsive giống như Twitter Bootstrap phổ biến nên nó có thể hình thành cơ sở cho một trang web dành cho công ty tốt. Nó sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho một công ty  dịch vụ chuyên nghiệp hoặc tiếp thị, hoặc bạn có thể chọn nó tách bạch và sử dụng các yếu tố của nó trong các dự án khác.

7.  Bộ giao diện phẳng miễn phí

Thiết kế phẳng mang hàm nghĩa loại bỏ các yếu tố kỹ xảo, phù hợp với các cảnh quan hiện đại đến mức khó có thể mường tượng ra quãng thời gian khi nó không phải là đặc ngữ. Để giúp bạn nhảy vào thiết kế phẳng, WebDesignerDepot đặt cùng nó phần mềm miễn phí lớn: Một bộ giao diện miễn phí phẳng.

8.  Biểu tượng Bluetron

Đây là một bộ gồm 40 biểu tượng tuyệt vời gọi là Bluetron. Chúng có sẵn như file PNG (256 x 256px). Bạn có thể sử dụng chúng miễn phí cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Các biểu tượng được thiết kế bởi Waqas Ahmed người sáng lập và là blogger của The Art Times và thiết kế chính tại Iconic Graphics.

9.  Bộ biểu tượng xã hội cơ bản

Đây là một bộ biểu tượng xã hội, trong đó có tất cả các biểu tượng mới nhất cần thiết cho nhu cầu xã hội của bạn! Nó bao gồm tổng cộng 75 biểu tượng, cung cấp trong ba kích thước: 16 × 16, 32 × 32 và 64 × 64. Các file là miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại.

10.  Các mẫu Photoshop độc quyền

Đây là một file mẫu Photoshop (.PAT), trong đó có 40 kết cấu rất đẹp mà bạn có thể áp dụng cho thiết kế của bạn. Hướng dẫn từng bước từng bước chi tiết được cung cấp bên trong file để giúp bạn sử dụng chúng. Bạn có thể sử dụng những kết cấu cho các trang web của bạn hoặc bất kỳ background nào.

 Hy vọng các phần mềm này sẽ giúp bạn phần nào đó trong công việc thiết kế của mình.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Tutorial photoshop

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước