Danh mục: Bing - Yahoo SEO

Đánh giá một năm của Bing Ads: Top 10 cải tiến quản lý chiến dịch

2013 là một năm bận rộn với đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Bing khi hãng lần lượt trình làng hàng trăm các bản cập nhật bing nền tảng từ việc đầu tư vào trải nghiệm người dùng cho đến các kiến thức riêng biệt và những định dạng quảng cáo trên Bing Ads. Dưới đây là top 10 cải tiến quản lý chiến dịch được người dùng yêu thích trên Bing Ads. 

 1. Product Ads (phiên bản Beta)

Đây là một định dạng quảng cáo tìm kiếm mới cho phép các nhà quảng cáo quảng bá sản phẩm của họ bằng văn bản và hình ảnh trực quan. Trong một số trường hợp, việc các nhà bán lẻ sử dụng Product Ads đã giúp tăng tỉ lệ click (Click Through Rate) lên 50%.

2. Location Extensions

Location extensions (Mở rộng vị trí) đã mang lại lợi ích cho các nhà quảng cáo khi mà tỉ lệ click (CTR) và mức độ tương tác của khách hàng đều tăng cao hơn. Với lần phát hành thứ hai trong tháng 9/2013, tính năng này đã tiến thêm một bước xa hơn khi cho phép các nhà quảng cáo bổ sung thêm nhiều địa điểm, nhấp để định hướng (click-to-directions) vào trong kết quả hiển thị của mình trên Bing, cũng với đó việc cài đặt cũng trở nên dễ dàng hơn, báo cáo tốt hơn, v.v.

3. Call Extensions

Call extensions (mở rộng cuộc gọi) đã được các nhà quảng cáo ca tụng, khách hàng sử dụng cũng có nhận xét tương tự khi mà hiện nay họ có thể kết nối với nhau trên tất cả các thiết bị thông qua gọi điện trực tiếp từ quảng cáo trên ứng dụng Skype. Tính năng này cho phép các nhà quảng cáo gia tăng tỉ lệ click, các cuộc gọi, cùng với đó sự tham gia của khách hàng cũng trở nên tốt hơn.

4. Những cải tiến dễ sử dụng (Ease-of-Use) trên Bing Ads

“Khéo léo hơn, ít stress hơn”, đó là mục tiêu mà nhóm sản phẩm của Bing luôn tâm niệm khi đưa vào trong một loạt các gói cập nhật khả dụng để ra mắt người dùng trong mùa hè và mùa thu vừa qua. Hãng đã thu thập những điểm hạn chế mà người dùng chia sẻ và cố gắng cải tiến từng cái một để mọi người có thể sử dụng Bing Ads dễ dàng hơn.  

Những cải tiến tiết kiệm thời gian được người dùng yêu thích trên Bing Ads bao gồm thanh điều hướng trái và chức năng sao chép quảng cáo trên giao diện người dùng, quy trình tích hợp từ khóa và các bản cập nhật khả dụng trên Bing Ads Intelligence, sự ra đời của thiết kế mới phiên bản 9.9 trên Bing Ad Editor.

5. Các bản cập nhật mục tiêu (Targeting)

Chức năng targeting mới trong Bing Ads đã giúp các nhà quảng cáo tiếp cận gần hơn với người dùng mục tiêu của mình. Targeting thiết lập ở mức nhóm quảng cáo (ad-group level) được thiết kế lại để gạt mục tiêu ở cấp chiến dịch (campaign level) sang một bên nếu loại mục tiêu tương tự đều tồn tại ở cả hai cấp. Ví dụ, nếu mục tiêu vị trí là ở Hoa Kỳ và mục tiêu thiết bị là tablet, vậy thì quảng cáo của bạn sẽ hướng đến người dùng tablet ở Hoa Kỳ.

Điều này cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận rõ ràng hơn với người dùng mục tiêu mà không cần phải tốn thêm nhiều công sức, nó cũng giúp gia tăng lượng click và lượt hiển thị cho quảng cáo. 

6. Các chiến dịch nâng cao

Bing sẽ tiếp tục hỗ trợ các quảng cáo chỉ nhắm mục tiêu vào thị phần smartphones, tablets hay desktops. Tuy nhiên, nếu bạn nhập các chiến dịch từ AdWords, Bing sẽ hỗ trợ khả năng đánh dấu quảng cáo như là đang được tối ưu cho thiết bị di động, và những quảng cáo này sẽ không phục vụ cho desktops hay tablets. Ngoài ra, công cụ này cũng bổ sung hỗ trợ một số tính năng cụ thể khác cho các chiến dịch nâng cao như thiết bị cụ thể điều chỉnh giá thầu và thông số văn bản động mới; {ifmobile}, {ifnotmobile} và {device}.

7. Yêu cầu biên tập trực tiếp

Với cải tiến này, người dùng có thể dễ dàng xem tất cả các lỗi và sắp xếp chúng theo những danh mục khác nhau, sau đó đưa ra yêu cầu cho tất cả các quảng cáo hay từ khóa bị từ chối cùng lúc, hoặc theo danh mục. Mục đích của việc này là để giảm số lượng thời gian bạn bỏ ra xem xét và gửi yêu cầu cho các quảng cáo bị từ chối, giảm các bước trong quy trình biên tập tổng thể trong khi vẫn đảm bảo được nhận các thông báo đầy đủ.

8. Keyword Distribution Graph

Keyword Distribution Graph cho phép bạn hình dung từ khóa như một tổng thể, từ đó thu hút thêm nhiều doanh nghiệp hơn nữa. Các nhà quảng cáo cho biết thông tin trực quan và tính linh hoạt chính là yếu tố quan trọng, vì vậy thiết kế này là một công cụ đơn giản và thú vị. Đây là một trong những công cụ cung cấp thông tin phổ biến nhất!

9. Các bản cập nhật thanh toán sao lưu

Hiện nay, nếu phương thức thanh toán chủ yếu của bạn bị lỗi vì bất kỳ lý do nào đó, các nhà quảng cáo có thể tùy chọn sử dụng phương pháp sao lưu, nó sẽ tự động vận hành, bảo vệ lượt hiển thị, lượng click, và doanh thu, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn vẫn diễn ra như bình thường. 

10. Dịch vụ API (Application Programming Interface) khối lượng lớn 

API mới phiên bản 9 mang đến cho người dùng dịch vụ upload/download số lượng lớn, nó đã bổ sung tính năng cải tiến hiệu suất đáng kể khi upload hoặc download chiến dịch cho những tài khoản lớn. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết làm seo hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Bing.

 

Xuân Trung

 

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Tìm hiểu seo

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước