Danh mục: Google SEO

2 sáng kiến mới của Google+: Cung cấp bản quyền tác giả trên nền tảng WordPress và Typepad, sử dụng tính năng Embed Posts

Hôm qua, Seth Sternberg – Giám đốc quản lý sản phẩm của Google+ đã tuyên bố 2 sáng kiến mới của hãng tại sự kiện TechCrunch Disrupt và trên Google+ Developer blog. 

Đối tác của WordPress và Typepad cho biết hiện nay các blogger trên cả 2 nền tảng này có thể đăng nhập vào từng hệ thống riêng, tự động đánh tên tài khoản mà không cần phải qua vành định nghĩa như trước đây khi họ sử dụng tài khoản Google+.

Sáng kiến đầu tiên.

Liên quan đến chương trình bản quyền tác giả. Do đó nếu bạn đang sử dụng một trong 2 nền tảng này và vẫn chưa liên kết tài khoản blogger đến profile trên Google+, thì hãy tiến hành ngay vì giờ đây điều đó thật dễ dàng. 

Sáng kiến thứ hai.

Đó là bạn có thể nhúng bài viết trên Google+ vào nền tảng blog, như Twitter và Facebook đã từng thực hiện trước đây. Đơn giản chỉ cần click vào hộp kéo thả ở phía trên bên phải của bài viết và chọn “Embed Post”. Sau đó bạn sẽ thấy hộp trình đơn bật lên cho phép copy mã đã nhúng và thay thế chúng bất cứ khi nào bạn muốn 

Tính năng cho phép nhúng bài viết không phải là một sự thay đổi đơn thuần, nó là một tính năng bắt kịp với các ứng dụng khác mà Google đã tạo ra. Bản quyền tác giả đi cùng với nền tảng blog phát triển nhất thế giới, điều này dường như mang lại nhiều triển vọng đáng mừng cho Google+.

Xem thêm : Tranh luận: Matt Cutts Google: G+ không có tác động trưc tiếp tới rankings

Đôi nét về tác giả

Simon Heseltine là giám đốc phụ trách SEO của AOL Inc. Trong vai trò của mình, Simon và cộng sự chịu trách nhiệm mảng tìm kiếm hữu cơ và đào tạo tất cả nhân sự của AOL và Huffington Post Media Group. Anh cũng từng sang văn phòng AOL bên Anh Quốc một vài lần để tư vấn và đào tạo đội ngũ nhân viên tại đây về các biện pháp thực hiện SEO tốt nhất.

Dưới vai trò trước đây khi làm Giám đốc tìm kiếm cho một công ty có trụ sở tại Washington, D.C., Simon chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội, tìm kiếm hữu cơ cho các công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Anh cũng phát triển và tham gia các chương trình đào tạo khách hàng, trong đó có cả một công ty truyền thông lớn của Mỹ, nhằm giúp họ lợi dụng những cơ hội sẵn có một cách tốt nhất thông qua tìm kiếm hữu cơ và truyền thông xã hội. 

Simon là diễn giả thường xuyên của các cuộc hội thảo liên quan đến SEO, truyền thông xã hội, quản lý thương hiệu tại Anh, Mỹ. Anh cũng tham gia giảng dạy về SEO tại Trường Đại học Georgetown, Washington, D.C., trong chương trình quản lý truyền thông số của trường.

Simon nhận bằng cử nhân của Đại học Humberside và bằng thạc sĩ công nghệ thông tin của Đại học công nghệ Virginia.

 

Rate this post
Chia sẻ

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước