5 mẫu thiết kế website thời trang đẹp lạ, cá tính đầu 2015

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang đầy phức tạp với nhiều đối thủ cạnh tranh sừng sỏ. Làm thế nào để nổi bật trước địch thủ và đánh bại họ. Một trong những gợi ý là thiết kế cho mình một website bán hàng thật đẹp.

Hãy tham khảo 5 mẫu thiết kết thời trang độc đáo và cá tính dưới đây nhé, đây là 5 mẫu thiết kế website thời trang được đánh giá là đẹp nhất trong những tháng đầu năm 2015.

1. MixStore

MixStore của Opal WordPress  là một mẫu thiết kế website có phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, đẹp, ấn tượng đầy đủ chức năng và hình ảnh lôi cuốn. Website được phát triển trên nền tảng mạnh mẽ WPO và Bootstrap 3.0 cái mà tích hợp trên tất cả các thiết bị như laptop, ipad, smartphone và màn hình rộng hơn. Có thể nói MixStore cho bạn tất cả những thứ mà bạn cần.

2. Fashion

MixStore đã đẹp nhưng một giao diện khác còn đẹp hơn đó là Fashion Theme. Mẫu thiết kế này được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng thời trang, quà tặng, handmade. Giao diện đẹp, lạ và cá tính như thế này chỉ có ở Fashion. Ngoài ra nó có được nhiều đặc tính vượt trội kết hợp màu sắc hình ảnh bắt mắt và tinh xảo. Fashion được xây dựng  trên nền tảng Pavo Framework với nền tảng công nghệ tiên tiến nhất như Google Fonts, SASS, Bootstrap 3, Font Awesome 4, HTML 5 và CSS3

3. Lexus Mega Shop

Lexus MegaShop là một thiết kế vô cùng thu hút của Themelexus, nó phù hợp với tất cả các cửa hàng như Mobile, Computer, Fashion Shop và cửa hàng kinh doanh khác.  Lexus Mega Shop hội tụ những đặc điểm vượt trội và hình ảnh online đẹp mắt. Bên cạnh đó nó cũng được xây dựng trên nền tảng Pavo phiên bản 2.0 và Bootstrap 3.0 để làm giao diện website tích hợp trên tất cả các thiết bị điện tử như laptop, smartphone, ipad, computer và màn hình rộng hơn. Nếu bạn yêu thích Lexus thì tự mình chính thức  trải nghiệm sự tuyệt vời của nó bằng cách nhanh tay sở hữu web thời trang này.

4.  Fashion  WooCommerce

Một mẫu thiết kế thời trang rất được ưa chuộng khác của Opal WordPress là Fashion WooCommerce Theme. Trên Themeforest nó có một số lượng sales bán được rất cao. Mẫu thiết kế thời trang này được thiết kế với những hình ảnh đẹp, tinh sảo, hấp dẫn cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa đến từng chi tiết. Nét riêng của Fashion là nó còn hỗ trợ chúng ta để customize theme qua việc sử dụng Live Theme Editor và Megamenu & Vertical Menu. Điều này cho phép bạn trưng bày sản phẩm theo phong cách bạn ưa thích để tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

5.  Mẫu thiết kế web thời trang Cosmetics

Trong seri mẫu website thời trang ấn tượng và đẹp mắt này, mẫu cuối cùng chúng ta dừng chân chiêm ngưỡng là Mẫu thiết kế thời trang Cosmetics – một Opencart Theme hiện đại được thiết kế cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện và nhiều loại cửa hàng khác. Tất cả toát lên vẻ tươi tắn, sang trọng nhưng rất gần gũi với phái nữ. Màu sắc được kết hợp tinh tế hài hòa tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sự hỗ trợ của CSS, JS join vào SEO website của bạn sẽ trở nên thân thiện với công cụ search của Google, tốc độ load nhanh hơn.

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Phân tích website

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước