Danh mục: Google SEO

Matt Cutts từ Google: Khi nào Google sẽ ngừng cập nhật kết quả tìm kiếm?

Gần đây, Matt Cutts, người đứng đầu nhóm tìm kiếm spam của Google, đã trả lời một câu hỏi liên quan đến các bản cập nhật thuật toán của hãng trong video trợ giúp webmaster mới nhất khi người dùng đưa ra câu hỏi:

“Khi nào Google sẽ ngừng cập nhật mọi thứ”

Trả lời câu hỏi này, Matt cho biết Google không thể ngừng cập nhật kết quả tìm kiếm vì rất nhiều lý do. Matt giải thích rằng do thế giới web luôn luôn biến động và thay đổi, do đó những gì mà Google cảm thấy cần thiết với người dùng cũng sẽ luôn thay đổi. Ngoài ra, spammers cùng kỹ thuật của họ cũng không hề đứng yên. Bạn có thể xem thêm các thông báo của Matt Cutts tại Google SEO.

Google luôn luôn tìm tòi những biện pháp mới mẻ để cố gắng đánh giá thứ hạng kết quả tìm kiếm được tốt hơn. Luôn luôn xuất hiện thay đổi trong các kết quả tìm kiếm, vì vậy nếu website của bạn có được thứ hạng tốt ở thời điểm hiện tại, bạn cũng cần lưu ý đến thực tế nó sẽ thay đổi và thích ứng dựa trên những gì mà người dùng tìm kiếm.

Ví dụ, nếu người dùng cùng thực hiện lượng tìm kiếm truy vấn đàm thoại nhiều hơn, Google sẽ nghiên cứu cách thức mới để xử lý vấn đề đó. Matt cho biết ngay cả khi Google đang thực hiện xử lý tất cả mọi thứ vào thời điểm hiện tại, nhưng người dùng vẫn sẽ không ngừng đưa ra những  câu hỏi khó khăn hơn vào thời điểm khác. Đó là lý do khiến gã khổng lồ tìm kiếm phải luôn luôn chuẩn bị cách thức phát triển hành vi tìm kiếm cho người dùng trong tương lai.

Google sẽ tiếp tục phát minh ra những cách mới để hiểu rõ hơn mục đích tổng thể đằng sau truy vấn tìm kiếm của người dùng. Matt cho biết mọi thứ sẽ không ngừng thay đổi trong tương lai không xa, và SEO cũng vậy. Khả năng phát triển và thích ứng để đảm bảo cung cấp những nguồn lực tốt hơn sẽ được truyền đến tay người dùng Google. 

 

Rate this post
Chia sẻ
Từ khóa: Tìm hiểu seo

Mới nhất

Tại sao nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh?

Bạn có từng khó chịu khi ngồi bồn cầu lạnh ngắt trong mùa đông hay…

4 năm trước

Thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia đình trẻ không?

Bạn đang thắc mắc thuê chung cư 2 phòng ngủ có phù hợp với gia…

4 năm trước

TOP 9 website đăng tin mua bán nhà đất hiệu quả tại Ninh Thuận

Một trong những kinh nghiệm giúp việc mua bán nhà đất diễn ra hiệu quả,…

4 năm trước

Mua bộ bàn làm việc tại nhà ở Hà Nội cho người tuổi Ngọ

Khi chọn mua bộ bàn làm việc tại nhà, gia chủ tuổi Ngọ nên cân…

4 năm trước

Mua bàn làm việc nhân viên giá rẻ cho văn phòng 30m2

Hiện nay, chi phí để thuê mặt bằng công ty tại các thành phố lớn…

4 năm trước

Nuôi cá koi bằng thùng xốp có tốt không?

Hồ cá Koi bằng thùng xốp được khá nhiều người sử dụng để nuôi cá…

4 năm trước