Gia tăng hiệu quả chiến dịch SEO địa phương

Đăng ngày: 11 Tháng 2 2014
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Gia tăng hiệu quả chiến dịch SEO địa phương Gia tăng hiệu quả chiến dịch SEO địa phương

Ngay cả những chiến dịch SEO địa phương tối ưu nhất cũng có thể được nâng cao để tạo ra hiệu suất gia tăng hơn nữa cho doanh nghiệp. Những thương hiệu đã xây dựng thành công chương trình SEO địa phương không nên nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế chiến thắng khi đối thủ của mình đang đuổi theo phía sau, thay vào đó, họ nên cân nhắc những chiến thuật cải tiến hơn nữa cho kế hoạch tương lai của mình. Bài viết dưới đây nêu lên 4 chiến thuật giúp thúc đẩy hiệu suất chiến dịch seo địa phương hiệu quả.

 Trước khi bắt tay thực hiện chiến lược nâng cao này, thương hiệu cần phải đảm bảo họ có thể bao quát hiệu quả tất cả các liên kết và giải pháp ngăn chặn cơ bản dành cho SEO địa phương. Sau khi đã đặt ra được nền tảng vững chắc, đó là lúc để khám phá thêm các cơ hội bổ sung và tăng cường chương trình nâng cao để cải thiện hiệu suất hơn nữa cho chiến dịch. Những thương hiệu đã sẵn sàng cần xem xét bốn chiến thuật chủ yếu sau đây.

1. Xác minh và tối ưu trên Google+ 

Hãy hợp nhất trang Google+ doanh nghiệp với trang Google+ địa phương trên cùng một vị trí địa lý.Tối ưu trên trang Google +

Quá trình này cho phép thực hiện các biện pháp tối ưu vị trí một cách toàn diện nhất, đồng thời tối đa hóa khả năng hiển thị xã hội của doanh nghiệp thông qua một listing cực kỳ quan trọng trên Google.

Xem thêm bài viết : 315 doanh nghiệp cải thiện thứ hạng tìm kiếm thông qua tối ưu hóa trang Google+ địa phương

2. Thúc đẩy trang Google+ của bạn

Google cung cấp cho người dùng một số bước rất đơn giản để thúc đẩy trang Google+ của họ.

Ví dụ, kết nối trang Google+ của bạn với chiến dịch AdWords sẽ cho phép các nhà quảng cáo có thể chia sẻ nội dung +1 của bạn đến những người dùng khác.

Bất kỳ nội dung +1 nào trên quảng cáo của doanh nghiệp đều sẽ được tính vào trang Google+ của doanh nghiệp đó và ngược lại. Các doanh nghiệp nên tìm hiểu điều này cũng như những giải pháp khác để có thể thúc đẩy trang Google+ địa phương của mình.

Xem thêm: Tranh luận Mối quan hệ đáng ngạc nhiên giữa Google +1s và xếp hạng tìm kiếm cao hơn.

                  Update Google 2011: Tiện ích Google +

3. Tối ưu trên Yelp 

Tối ưu trên trang Yelp

Yelp là một nền tảng đánh giá quan trọng được Apple Maps sử dụng làm tài liệu tham khảo khi người dùng tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương.

Listing doanh nghiệp về một vị trí trên Yelp có thể phải được xác nhận và quản lý. 

Listing nâng cao cho phép doanh nghiệp cập nhật thông tin của mình bao gồm cả hình ảnh, thông điệp kêu gọi hành động, video và các cập nhật listing.

Bất chấp ảnh hưởng rộng rãi của Yelp, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn bỏ qua cơ hội sử dụng nó để có thể chủ động quản lý listing của mình.

4. Sản xuất và tối ưu Video

Việc này giúp kết hợp các video có gắn thẻ địa lý với doanh nghiệp và tích hợp chúng vào trong chiến lược tối ưu của doanh nghiệp trên Google+.

Doanh nghiệp có thể tạo ra kênh YouTube để tối ưu video và kết hợp video vào listing nâng cao trên Yelp.

Kết luận

Các thương hiệu đã đầu tư vào chương trình SEO địa phương và nhận ra lợi nhuận vững chắc từ thương vụ đầu tư này không nên dừng lại nghỉ ngơi. Nhiều thương hiệu vẫn chưa nắm bắt được cơ hội mà SEO địa phương mang lại, vì thế có khả năng trong tương lai nó sẽ còn phát triển cạnh tranh và mạnh mẽ hơn nữa.

Những nhà tiếp thị hiệu quả nhất có thể bảo vệ vị trí đi đầu của mình trong mảng SEO địa phương bằng cách tiếp tục đưa ra kế hoạch thực hiện và khảo sát các cơ hội để mang lại giá trị gia tăng hơn nữa cho chiến dịch SEO của doanh nghiệp mình trong tương lai.

Xuan Trung

  • 2014 Thời gian update:

Gửi bình luận

Hãy nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trong ô có dấu (*). Không được phép sử dụng mã HTML.

LIKE để ủng hộ bạn nhé!

 

Tham gia diễn đàn seo hàng đầu Việt Nam

Has no content to show!