Bạn muốn bổ sung thêm địa điểm công ty mình trên các quảng cáo AdWords? Thì giờ đây điều đó đã có thể thực hiện được, Google đang tiến hành thử nghiệm thêm một cách quảng cáo mới bằng Google Maps và nếu hiệu quả, Google sẽ đưa vào sử dụng trong thời gian tới.
Với cách quảng cáo này, AdWords sẽ cho phép các quảng cáo có cài đặt chế độ Location Extensions xuất hiện dưới khung tìm kiếm và hiển thị trên bản đồ, còn những quảng cáo không cài đặt chế độ này sẽ chỉ xuất hiện dưới khung tìm kiếm chứ không hiển thị trên bản đồ.
Dưới đây là hình chụp công ty cho thuê ô tô Rent-a-champ Cars, chúng ta có thể thấy tên công ty xuất hiện bên dưới khung tìm kiếm, trong khung quảng cáo, còn trên bản đồ, công ty được đánh dấu bằng một ô vuông màu trắng nằm trong hình tròn màu đỏ.
Google đã công bố phiên bản mới của Google Maps này tại hội nghị Company’s Annual Developer vào tuần trước. Để hiểu rõ hơn về phiên bản mới này, hãy đọc thêm bài viết Exploring The New More Dynamic, More Social Google Maps (Một phát minh kì diệu, phiên bản Google Map dành cho mạng xã hội).